Chương 87: Vậy con có thể kết hôn với Đào Mục Chi không?

1.9K 128 31
                                    

Art: Weibo @鱼俞木
Chương 87: Vậy con có thể kết hôn với Đào Mục Chi không?

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Hôm nay là ngày đầu tiên mẹ đến thành phố A, cũng là ngày đầu tiên vào nhà mới, ba người dĩ nhiên phải ăn một bữa chúc mừng.

Chơi bắn bi với Đào Mục Chi thêm một lát nữa, giết đến khi hắn không còn lại một manh giáp nào thì giờ ăn tối cũng sắp sửa đến. Hôm nay ba người ăn tối ở nhà mới, Lâm Mộ Hoa đi xuống, Đào Mục Chi và Lâm Tố rửa tay, sau đó ba người cùng đi siêu thị.

Đây tuy là ngoại thành nhưng mọi thứ vẫn rất thuận tiện. Bên ngoài tiểu khu có một khu trung tâm thương mại lớn, bên trong cái gì cũng có, có cả siêu thị bán hàng nhập khẩu. Vào đến nơi, Lâm Mộ Hoa chọn đồ, Đào Mục Chi phụ trách xách đồ, Lâm Tố phụ trách thanh toán, phân công rõ ràng, ba người không mất quá nhiều thời gian đã về đến nhà.

Về đến nhà, Đào Mục Chi tự nhiên như đã thành thói quen xách đồ mang vào bếp.

Không lâu sau, Lâm Mộ Hoa cũng đi vào. Đào Mục Chi quay đầu lại, Lâm Mộ Hoa đã mặc xong tạp dề, khẽ mỉm cười với Đào Mục Chi rồi nói: "Để dì đi."

Toàn bộ quá trình đều vô cùng tự nhiên, nhưng Đào Mục Chi nhìn sắc mặt hơi mệt mỏi của bà, nói: "Để con đi ạ."

Hôm nay chuyển nhà, tuy Lâm Mộ Hoa không mang theo bao nhiêu đồ, nhưng dù sao cũng là chuyển nhà, vẫn khá mất sức.

Đào Mục Chi nói xong, Lâm Mộ Hoa đã bước tới lấy túi đồ ăn trong tay hắn, đặt lên bệ rồi lần lượt lấy từng thứ một ra, nói.

"Đến nhà mẹ, làm gì có ai để đứa nhỏ nhà mình phải vào bếp nấu cơm chứ."

Lâm Mộ Hoa tùy ý nói xong, Đào Mục Chi nâng mắt, dừng trên người bà.

Lâm Mộ Hoa đứng trước bệ, thành thạo nhanh nhẹn sắp xếp phân loại đồ ăn. Ánh đèn trong phòng bếp chiếu lên người bà, phát ra ánh sáng mềm mại dịu dàng. Lâm Mộ Hoa như thế, khiến Đào Mục Chi cũng có thể nhìn ra được sự ung dung và thả lỏng mà trước đây không thể thấy trên người bà.

Nhìn Lâm Mộ Hoa bận rộn tay chân một lát, Đào Mục Chi cúi đầu khẽ cười, nói: "Được ạ. Làm phiền dì rồi."

Đào Mục Chi nói xong, Lâm Mộ Hoa quay sang nhìn hắn một cái, mỉm cười.

Tuy Lâm Mộ Hoa đã muốn tự tay nấu cơm, nhưng Đào Mục Chi vẫn không ra ngoài mà ở lại giúp Lâm Mộ Hoa làm mấy việc lặt vặt. Hai người dù sao cũng không còn là lần đầu tiên cùng nhau nấu cơm, bây giờ phòng bếp còn lớn hơn cả trước đây, mọi thứ đều thuận tiện hơn.

Đào Mục Chi rửa rồi thái đồ ăn, Lâm Mộ Hoa phụ trách nấu, trong bếp chẳng mấy chốc đã bốc lên mùi thơm của thức ăn, âm thanh va chạm của các dụng cụ, khói lửa nghi ngút, vui tai vui mắt.

Mà hai người bận rộn trong bầu không gian đó thì trước sau đều giữ im lặng.

Không biết qua bao lâu sau, Lâm Mộ Hoa đứng cạnh bếp, trong lúc Đào Mục Chi đưa chỗ đồ ăn đã thái xong qua, Lâm Mộ Hoa nhìn hắn một cái, trong mắt tràn đầy áy náy, nói với Đào Mục Chi.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ