Art: Weibo @天空安静-na
Chương 46: Lâm Tố bây giờ không chỉ đỏ mặt nữa mà tim còn đập thình thịch luôn rồiDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lâm Tố nghe được những lời này của Đào Mục Chi, rốt cuộc nhận ra giá trị thật sự của Đào Mục Chi khi đến đây. Đúng nhỉ! Hắn có thể thay cô giúp mẹ xách đồ, có thể thay cô giúp mẹ nấu cơm rửa bát! Như thế mẹ sẽ không nói là vì sợ cô mệt nữa, mẹ cũng có thể tranh thủ nghỉ ngơi!
So với đống đồ hắn mang đến thì còn tốt hơn nhiều lắm~
Thế nhưng hình như mẹ cô không nghĩ như thế. Đào Mục Chi lần đầu đến chơi, dù gì cũng tính là khách, để hắn giúp đúng là không quá đúng lễ nghĩa. Cô thấy sắc mặt mẹ hơi cứng đờ, sau đó giống như rốt cuộc phản ứng lại, trên mặt thoáng qua khó xử.
"Làm sao thế được..." Lâm Mộ Hoa nói.
Bà còn chưa nói xong, không đợi Lâm Tố tiếp lời, người bán hàng ở bên cạnh đã xen vào.
"Ầy~ Có cái gì mà không thể? Vị tiên sinh này là bạn của tiểu Tố, để cậu ấy xách cũng như tiểu Tố xách thôi, đều là con cái nhà mình, giúp đỡ mẹ là điều hiển nhiên~ Tôi vẫn bảo chị quá chiều tiểu Tố rồi, nhưng như bây giờ cũng không tệ lắm, tiểu Tố đưa bạn về, tay con bé vẫn không phải làm việc nặng mà để vị tiên sinh này xách giúp, vậy là vẹn cả đôi đường~"
Người bán hàng nói rất có logic, giọng nói mang theo hài lòng thỏa ý. Trong đó bao gồm sự yên tâm vì rốt cuộc Lâm Mộ Hoa không phải gồng mình xách túi lớn túi nhỏ nữa, sự tán thưởng với người bạn Lâm Tố mang về, còn có cả ấn tượng với Lâm Tố cũng tốt lên không ít.
Nhưng đây không phải điều Lâm Mộ Hoa muốn.
Cho đến tận lúc này bà mới cảm nhận được có gì đó không đúng lắm. Động tác vừa rồi của Đào Mục Chi chỉ giống như là thuận tay làm, là một chuyện tự nhiên và hiển nhiên như không thể hiển nhiên hơn. Thế nhưng suy nghĩ kỹ, chỉ một câu nói đơn giản đó của hắn, giống như đã dễ dàng mở ra xiềng xích quấn quanh người Lâm Tố.
Lâm Mộ Hoa vẫn còn đứng nguyên chỗ cũ, ý cười dịu dàng trên mặt bà không thay đổi, nhưng ánh mắt khi một lần nữa nhìn về phía Đào Mục Chi đã có biến hóa.
Nhưng loại cảm xúc biến hóa này xảy ra rất nhanh, chỉ trong một đến hai giây. Sau đó giống như bà nhớ ra chuyện gì đó, con ngươi giãn ra. Bà nhìn Đào Mục Chi, trong mắt có ý cười cám ơn, sau đó nhìn về phía Lâm Tố, trong mắt chỉ còn lại vui mừng.
"Vậy thì phải cám ơn Đào tiên sinh rồi."
Mẹ nhìn cô rồi nói ra lời đó, khiến cô có cảm giác Đào Mục Chi giúp bà xách đồ đều là nhờ cô. Có lẽ đây là lần đầu tiên Lâm Tố có cảm giác đó, mẹ thấy vui mừng vì cô đưa Đào Mục Chi về, còn có, mẹ không phải tiếp tục khổ cực nữa.
Nghĩ tới nghĩ lui, sau vài lần như thế trái tim Lâm Tố bắt đầu sinh ra cảm động với Đào Mục Chi.
Cô đưa mắt nhìn Đào Mục Chi đứng bên cạnh, hắn cảm nhận được ánh mắt của cô cũng nhìn lại. Tầm mắt hai người giao nhau, trái tim Lâm Tố thình thịch nhảy lên, mặt cũng bắt đầu đỏ ửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...