Niên đại trong sách nam xứng ( 3 )

76 4 0
                                    

Giống như là Diệp Thúy Hương nói như vậy, Lý gia cấp rống rống muốn làm việc hôn nhân, lúc này mới vừa mới vừa nói tốt thay đổi người, liền phải ở trong một tháng đem hai cái cô nương đều gả đi ra ngoài.

Muốn nói chính mình gia gả nữ nhi, người ngoài không đến can thiệp, nhưng trong thôn đại nương tiểu tức phụ nhóm mỗi ngày nhàn không có chuyện gì liền tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm, Lý gia như vậy khác thường, nơi nào có thể không hấp dẫn các nàng chú ý.

Lý gia thả ra lời nói tới nói hai cái cô nương đổi nhà chồng là bởi vì lão gia tử làm, bọn họ hiếu thuận, chỉ có thể nghe lão gia tử nói, nói nữa, làm như vậy cũng là đau lòng chất nữ bé gái mồ côi về sau không đến dựa vào, làm nhà mình nữ nhi ăn cái mệt, đem hảo một chút nhân gia nhường cho chất nữ.

Trong nguyên tác, bởi vì Lý gia nói như vậy, người trong thôn đều cảm thấy bọn họ đãi Lý Hồng Phong hảo, đem nàng một cái bé gái mồ côi lôi kéo đại không tính, còn đem nhà mình nữ nhi hảo việc hôn nhân nhường ra tới cấp nàng, ai không biết Đoạn gia có tiền, Chu gia cùng Đoạn gia, tùy tiện làm trong thôn cái nào nữ hài tuyển kia đều là tuyển Đoạn gia.

Bá bá bá nương làm được cái này phân thượng, kia thật đúng là không lời gì để nói, nếu là Lý Hồng Phong không hiếu thuận, đó chính là nàng không lương tâm.

Nhưng hôm nay, Diệp Thúy Hương được nhi tử đề điểm, tuy rằng tiếp nhận rồi Lý Hồng Phong, lại như cũ đối nói chuyện không tính toán gì hết Lý gia có khúc mắc, nói chuyện phiếm khi, không khỏi cũng liền để lộ ra một ít.

Nàng chính mình mở ra một nhà cửa hàng, đương nhiên không phải cái loại này ngốc hề hề nói thẳng hoài nghi Lý Bích Sương trong bụng có con hoang, lúc này mới cấp rống rống đẩy đường muội đại gả người, mà là làm như vô tình nhắc tới, Lý gia lần này một hơi gả hai cái nữ nhi, Bích Sương còn hảo, không đi học, Hồng Phong lại là đang muốn thi đại học, đúng là quan trọng đọc sách thời điểm, liền như vậy vội vàng gả lại đây, nàng lo lắng sẽ ảnh hưởng Hồng Phong thành tích.

Diệp Thúy Hương ở trong thôn thu xiêm y, là rất nhiều người gia nịnh bợ giao hảo đối tượng, nàng như vậy vừa nói, nghe được người liền phối hợp hỏi, nói vậy ngươi không cùng Lý gia thương lượng hôn sự chậm rãi?

Diệp Thúy Hương trực tiếp liền nói, "Ta như thế nào chưa nói, tuy nói lòng ta nhi tử quan trọng, kia Hồng Phong cũng là ta tương lai con dâu a, ta còn riêng tới cửa theo chân bọn họ gia nói làm Hồng Phong khảo xong tái giá cũng có thể, càng không biết vì cái gì, bọn họ một hai phải nói nhật tử đều tuyển hảo."

"Mấy ngày nay, bởi vì muốn xuất giá sự, Hồng Phong ở trường học lên lớp xong còn muốn gấp trở về, tới tới lui lui muốn ở trên đường đi ba cái giờ, nàng a, dụng công, rất nhiều lần ta trùng hợp gặp được nàng, đều là vừa đi lộ một bên đọc sách, có thể thấy được đối kia thi đại học có bao nhiêu coi trọng, nghe nói Chu gia tiểu tử cũng muốn thi đại học, mẹ nó hảo hảo đem hắn hầu hạ, ngày thường ăn uống ngủ đều ở trường học, khó được nghỉ một lần, trở về liền ăn cơm đều là đoan đến trong phòng ăn, như vậy một so, Hồng Phong cũng quá mệt mỏi."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayWhere stories live. Discover now