Mã chủ biên cảm thấy chính mình chỉ sợ là đang nằm mơ.
Không, cũng có thể là Đoạn Thanh Ân tiên sinh đoán được hắn muốn tới, cho nên thỉnh con của hắn tới trêu cợt chính mình.
Tuy rằng bọn họ chi gian quan hệ giống như còn chưa tới cho nhau trêu cợt nói giỡn nông nỗi, nhưng là Đoạn tiên sinh tìm một cái tiểu hài tử tới trêu cợt hắn, tổng so Đoạn tiên sinh chính là như vậy một cái tiểu hài tử muốn càng thêm làm người tin phục.
"Ân......"
Hắn châm chước đã mở miệng, nhưng mà ân nửa ngày, cũng vẫn là không đem dư lại nói cấp ân ra tới.
Đoạn Thanh Ân nhưng thật ra không cảm thấy hắn thái độ quái dị.
Phía trước hắn vì có thể quá bản thảo, cũng không có nói cho mã chủ biên chính mình tuổi.
Rốt cuộc đại bộ phận đại nhân đối tiểu hài tử luôn là có một loại "Các ngươi cái gì cũng đều không hiểu vẫn là ngoan ngoãn học tập tương đối quan trọng" cao cao tại thượng.
Bởi vậy, hiện tại mã chủ biên tỏ vẻ tiếp thu bất lương, Đoạn Thanh Ân cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi hắn hoãn lại đây.
Mã chủ biên lại lần nữa đã mở miệng.
"Ân......"
Hắn vẫn là không buông tay lại hỏi một lần: "Cái kia, ngươi...... Không phải, ngài, ngài thật là Đoạn tiên sinh? Chính là viết ra 《 ta ở lịch sử sông dài 》 Đoạn Thanh Ân tiên sinh??"
Đoạn Thanh Ân cũng là lại lần nữa trả lời một lần, khẳng định gật đầu: "Không sai, ta là Đoạn Thanh Ân."
Mã chủ biên: "......"
Mặc kệ nói như thế nào, vẫn là rất khó làm người tin tưởng a.
Vương Tú Hồng bưng tẩy tốt trái cây đặt ở trên bàn, nhiệt tình đối với mã chủ biên cười nói: "Mã chủ biên, ăn trái cây."
Mã chủ biên lập tức như là bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau, vội vàng quay đầu nhìn về phía ở đây duy nhị người trưởng thành: "Xin hỏi, thật sự không tính sai sao?"
Mã chủ biên khí chất vừa thấy chính là có văn hóa người làm công tác văn hoá, nếu là phía trước hắn cùng chính mình nói chuyện Vương Tú Hồng nói không chừng còn sẽ cảm thấy cả người không được tự nhiên, nhưng là trải qua mấy ngày này bị Đoạn Thanh Ân cố ý vô tình rót canh gà, chính mình lại thông qua cùng phía trước hoàn toàn không giống nhau mặc quần áo trang điểm ở láng giềng trung tìm được rồi tự tin, Vương Tú Hồng nhưng thật ra không cảm thấy kinh hoảng cùng ngượng ngùng, mà là mang theo điểm tự hào cười nói:
"Nếu ngài người muốn tìm là cùng ngài thư từ qua lại Đoạn Thanh Ân nói, chính là ta nhi tử."
Nàng là hẳn là tự hào, rốt cuộc con trai của nàng năm nay còn không đến mười tuổi cũng đã có như vậy thành tựu.
Thậm chí ngay cả nhà xuất bản chủ biên đều tự mình tới cửa tới tìm hắn.
Mã chủ biên vốn dĩ đáy lòng còn tràn ngập do dự, nhưng là ở nhìn đến Vương Tú Hồng như vậy tự nhiên hào phóng sau khi trả lời, đột nhiên lại cảm thấy: Này cũng không phải không có khả năng.
YOU ARE READING
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...