Niên đại trong sách thôn bí thư chi bộ ( 8 )

38 4 0
                                    

Người nhà họ Tần sắc mặt càng là khó coi, Mao Đào Hoa càng cao hứng.

Nàng nhi tử là cán bộ, người lại sinh trắng nõn sạch sẽ, ngày thường cũng sẽ không khó xử người khác, nhưng là này không đại biểu nàng nhi tử có thể bị người khi dễ người nọ cũng sẽ không thế nào.

Đương nhiên, người nhà họ Tần kỳ thật từ từ hôn lúc sau, nhật tử quá đến cũng chẳng ra gì.

Nhưng Mao Đào Hoa ở cảm thấy vui sướng đồng thời cũng không cảm thấy đây là bọn họ báo ứng.

Người nhà họ Tần nhật tử quá thành như vậy, đó là bọn họ bất công báo ứng.

Tần Tâm Bảo báo ứng còn không tới đâu.

Nàng là không hảo đối Tần Tâm Bảo làm cái gì, nhưng không ngại ngại nàng đem đã từng chỉ cần Tần gia duỗi duỗi tay là có thể bắt được, lại bị Tần Tâm Bảo hủy diệt hết thảy bày ra tới cấp những người này nhìn xem.

Mao Đào Hoa lấy ra tới này đó đã có thể nói là mấy năm nay trong thôn độc nhất phân.

Này mười mấy năm, không, này vài thập niên, bọn họ trong thôn liền không có sống yên ổn quá.

Thật vất vả sống yên ổn xuống dưới, lại làm đại tập thể, tuy rằng nói đại tập thể lúc sau đói chết người thật là thiếu, nhưng này cũng chú định đại tập thể tích cóp không dưới tiền cùng gạo thóc tới.

Đặc biệt là tân giường.

Từ lúc trước thợ mộc không thể tiếp sống lúc sau, đánh tân giường đã có thể không giống như là phía trước như vậy dễ dàng, liền tính là thật vất vả tìm được rồi thợ mộc, chào giá cũng tuyệt đối cao.

Còn có đệm chăn, bông muốn mua, vải dệt muốn bố phiếu, một giường dùng để kết hôn dùng đệm chăn liền phải không ít bố phiếu, huống chi Mao Đào Hoa nói chính là nguyên bộ.

Hoa tai bạc cái này cũng đừng đề ra, cho dù dựa theo quyển sách này thời gian tuyến tiếp tục phát triển đi xuống, tám năm nội cái này hoa tai bạc ở trong thôn cũng tuyệt đối là hiếm lạ vật.

Lương thực cái này khẳng định là tân lương thực, liền dựa theo Mao Đào Hoa nói cái kia con số, thu lương thực người tới, chỉ cần Niên gia tưởng, hoàn toàn có thể bán đi biến hiện.

Này số tiền phóng nhãn toàn bộ trong thôn, tuyệt đối là nhiều nhất sính lễ.

Một ít nhân gia là có tiền ra như vậy một số tiền, nhưng là bọn họ phần lớn đều là trong nhà vài đứa con trai, nếu là thật cưới một cái con dâu cấp nhiều như vậy tiền, lại cưới một cái con dâu lại cấp nhiều như vậy tiền, kia đến cấp nhiều thịt đau.

Bởi vậy, Mao Đào Hoa cấp này bút lương thực đổi thành tiền hoàn toàn có thể làm một chúng lớn nhỏ tức phụ đỏ mắt không được.

Phía trước cũng đã rất lợi hại, hơn nữa mặt sau niệm này đó, chọc đến một ít nhân gia đáy lòng đều đang hối hận, lúc trước như thế nào không thừa dịp Đoạn Thanh Ân cùng Tần gia giải trừ hôn ước thời điểm đem chính mình gia cô nương đẩy qua đi đâu.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ