Kinh thành loạn thành một mảnh, khắp nơi thế lực đều đánh vào cùng nhau.
Không ai cảm thấy chính mình sẽ thua, rốt cuộc đây chính là liên quan đến đến tương lai hay không có thể ngồi vào ngôi vị hoàng đế thượng vấn đề.
Mà ở bọn họ đánh tới đánh lui khi, "Xa ở biên quan" Đoạn Thanh Ân kỳ thật đã tới rồi ngoài thành.
Hắn cưỡi ngựa, xa xa ngắm nhìn kinh thành.
Không ai sẽ nghĩ đến hàng năm ngồi ở trên xe lăn, mắt thấy liền đương cái Vương gia đều thập phần nhàn tản Đoạn Thanh Ân sẽ trở về.
Tuy rằng hắn thật sự đã trở lại.
Đoạn Thanh Ân vẫn luôn kiên nhẫn chờ bên trong khắp nơi thế lực cho nhau tiêu hao đối phương, một khi ai ai ai đánh không được, hoặc là vật tư không đủ, hắn liền mượn cớ người khác, đưa lương thực đưa vật tư.
Tranh thủ làm cho bọn họ kéo dài tới cuối cùng một khắc.
Cũng may hắn tuy rằng nhìn qua không hiện sơn không lộ thủy, nhưng là trong khoảng thời gian này khai quật ra người lại không ít, tiền tài lương thực linh tinh, giọng luôn là có thể có.
Tông thất vương tộc đánh túi bụi, trong kinh thành làm quan nhân gia cũng không phải không có tao ương, như Vạn gia như vậy sớm đóng cửa không ra, mua cái đồ ăn đều cùng làm tặc nhân gia còn hảo, như là cái loại này cho rằng chính mình gia là viên chức, như thường ra cửa nhân gia hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm tao ương.
Rốt cuộc không phải mỗi cái tạo phản người đều hảo tính tình dễ nói chuyện có thấy xa, biết không có thể đắc tội những người này.
Bọn họ có thể tưởng tượng không đến "Chờ đến chính mình ngồi trên ngôi vị hoàng đế còn muốn dựa những người này tới cấp chính mình làm việc" linh tinh, chỉ biết những người này là quan, tài đại khí thô, hiện giờ đánh kinh thành, nếu là đoạt mấy nhà, thuộc hạ binh ăn no no, cũng sẽ càng thêm nỗ lực vì chính mình liều mạng.
Vì thế vừa mới bắt đầu còn có trong triều quan viên cảm thấy cái gì đều không sợ, mỗi ngày đi thượng triều, chờ đã có mấy nhà tao ương lúc sau, mọi người đều học ngoan.
Cái gì thượng triều, hiện giờ trong triều hoàng đế chưa định, kinh thành cái này hoàng thành đều hoà mình, bọn họ còn trước quỷ triều.
Vì thế, đương nhiên, vốn dĩ hẳn là nhanh chóng làm ra thi thố hoàng triều đã không có thần tử ứng đối, chỉ có thể như vậy mơ màng hồ đồ quá.
Hoàng đế băng hà quá đột nhiên, cái gì cũng chưa công đạo, hiện tại nơi nơi đều lộn xộn, Thái Hậu một giới nữ lưu, tuy rằng có thể đối với Vạn Tư Viện như vậy hậu cung nữ tử tàn nhẫn, đối tiến lên triều lại là căn bản không biết nên làm như thế nào mới hảo.
Đường đường hoàng đế, lại là bởi vì kinh thành loạn đảng đánh tới đánh lui, xác chết vẫn luôn ngừng ở trong cung không thể nâng đi hoàng lăng.
Tự nhiên, như là những cái đó yêu cầu đi tuẫn táng hậu cung giai lệ cũng đều ở như vậy loạn cục hạ bảo vệ một cái mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...