Ăn chơi trác táng ( xong )

44 3 0
                                    

Ngày này sự, đối với đại bộ phận ở tại Thịnh Kinh nhân gia tới nói đều cũng đủ làm cho bọn họ nhớ kỹ cả đời.

Đặc biệt là Miêu thị cùng Đoạn Thanh Tùng.

Hai người hiện giờ tâm tình, xưng được với là bị thiên lôi đánh đều không quá.

Đoạn Thanh Tùng nói không ra lời, Miêu thị lại bị kích thích suýt nữa không trực tiếp chết đột ngột, nàng mấy năm nay vốn dĩ đã bị Đoạn Thanh Ân lăn lộn tính tình không bằng từ trước, lại vừa mới đã trải qua nhân sinh thay đổi rất nhanh, rất nhiều từ trước vẫn luôn bảo trì nhân thiết trực tiếp bị quên ở sau đầu.

"Sao có thể!! Sao có thể!!!"

"Mẫu thân? Mẫu thân ngài làm sao vậy?"

Đoạn Thanh Ân trên mặt lập tức lộ ra lo lắng nghi hoặc mê mang vân vân tự, đi nhanh tiến lên đỡ lung lay sắp đổ Miêu thị, "Mẫu thân, ngài bị dọa tới rồi sao?"

Hắn thập phần hiếu tâm đối với Miêu thị lại kỹ càng tỉ mỉ thả chậm âm điệu lặp lại một lần chính mình phía trước lời nói, "Đừng sợ, nhi tử hiện giờ tạo phản, ta là Hoàng Thượng, ngài không cần lại sợ, này đó tướng sĩ đều là thủ hạ của ta, sẽ không đối nhà chúng ta làm gì đó."

"A a a a a a a!!!!"

"Mẫu thân?!"

Đoạn Thanh Ân đầy mặt lo lắng nhìn gào rống thét chói tai đầy mặt tuyệt vọng Miêu thị, luống cuống tay chân đỡ người, "Mẫu thân ngài đừng sợ a, mẫu thân!!"

"Các ngươi đều bị mù sao?! Còn không chạy nhanh tới đỡ lấy phu nhân!"

Hắn này một tiếng răn dạy, chung quanh bị 【 nhà mình đại ca nhi tạo phản 】 tin tức sợ ngây người hạ nhân theo bản năng tiến lên đỡ Miêu thị.

Miêu thị khóc đầy mặt nước mũi nước mắt, chật vật bất kham.

Mà nàng trước mặt, đứng ăn mặc uy nghiêm, khí vũ hiên ngang con riêng.

Con riêng đang ở đối nàng nói, "Nhiều năm như vậy, mẫu thân vẫn luôn đối ta coi như mình ra, nhi tử không phải kia chờ không hiếu thuận chỉ sợ người lạ ân không nhận dưỡng ân, ngài đãi ta tâm ta trước sau nhớ kỹ, hôm nay đại sự của ta đã thành, cũng có thể làm ngài cùng phụ thân quá thượng hảo nhật tử."

"Còn có nhị đệ."

Đoạn Thanh Ân mang theo vẻ mặt 【 ca ca xem đệ đệ, càng xem càng hảo 】 biểu tình, quay đầu nhìn về phía sắc mặt trắng bệch nói không ra lời Đoạn Thanh Tùng, "Nhị đệ luôn luôn hiếu thuận cha mẹ, đọc sách cũng hảo, đãi ta cái này trưởng huynh cũng thập phần tôn kính, lại là mẫu thân thân sinh tử, mẫu thân yên tâm, nhi tử tuyệt đối sẽ không bạc đãi nhị đệ, ít nhất cũng là cái thân vương vị trí, lại cấp nhị đệ tốt nhất đất phong tốt không?"

Miêu thị từng ngụm từng ngụm thở phì phò, nhìn xem đang ở đầy mặt hạnh phúc mặc sức tưởng tượng tương lai Đoạn Thanh Ân, nhìn nhìn lại bạch mặt thân sinh tử, rốt cuộc hoàn toàn hỏng mất.

Nàng là đánh chết cũng không nghĩ tới, tạo phản người cư nhiên sẽ là chẳng làm nên trò trống gì Đoạn Thanh Ân.

Nếu, nếu nàng mới vừa rồi không có cùng nhi tử tính toán đem Đoạn phụ giao ra đi, luôn luôn bị nàng sủng lớn lên, đối nàng lòng tràn đầy nhu mộ Đoạn Thanh Ân sao có thể đãi nàng không tốt.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ