Ngày xuân, cây cối đều ở mạo tân mầm, trưởng công chúa trong phủ lại cây xanh phồn thịnh, vô luận là đi đến nào điều trên đường nhỏ đều có không ít màu xanh lục.
Đoạn Thanh Ân giờ phút này liền mang theo Tịch Ngọc Chân một đạo đi ở một cái vừa mới mạo tân mầm tiểu đạo trước, phía sau xa xa trụy hai cái nha đầu hai cái gã sai vặt, để tránh miễn có người nhìn thấy bọn họ đi ở một khối nói không rõ.
"Trạch Thành này biểu muội là Chu phu nhân mẹ kế sở sinh nữ ấu nữ, từ nhỏ theo phụ thân ở Hồ Tương quê quán lớn lên, Trạch Thành khi còn nhỏ bởi vì tổ phụ giữ đạo hiếu cũng ở kia trụ quá mấy năm, biểu huynh biểu muội, dần dần nổi lên tình cảm."
Hắn một bên lấy nhẹ nhàng ngữ điệu nói, một bên giơ lên tay vì Tịch Ngọc Chân đẩy ra phía trước trên đường một cái mọc ra tới nhánh cây nhỏ nha, thấy nàng trầm mặc hơi hơi cúi đầu đi qua, mới buông lỏng tay ra.
"Bá mẫu cùng kế phu nhân quan hệ cũng không như thế nào, hơn nữa cân nhắc Chu gia cùng nhà mẹ đẻ đã có nàng ở bên trong, không cần lại thân càng thêm thân, lúc này mới ở Trạch Thành đưa ra muốn nghênh thú biểu muội khi chậm chạp không chịu trả lời, Trạch Thành biết được ta ý đồ xấu luôn luôn nhiều, liền cầu tới rồi ta trên đầu."
Tịch Ngọc Chân tay áo hạ thủ khẩn trương nắm chặt khăn, hơi há mồm, thanh âm khô khốc, "Cho nên hôm nay việc, ngươi đã sớm biết?"
Việc này, nói đương nhiên là hầu phu nhân cấp thứ nữ hạ dược, dẫn nàng tới phòng nhỏ trung, muốn tới cái bắt gian đương trường.
"Cũng không phải đã sớm biết, nhà ngươi mẹ cả nổi lên cái này tâm tư tổng không thể một người làm việc, còn muốn đệ tin tức cho ta gia mẫu thân, làm cho nàng phối hợp đem ta cũng lừa lừa tới, nếu không chỉ ngươi một người ở chỗ này, cái này cục cũng liền không có gì ý nghĩa."
Đoạn Thanh Ân cười cười: "Ta mẫu thân nhìn như mưu kế nhiều, kỳ thật cũng là đã sớm bị thanh danh cấp mê tâm, nàng muốn chèn ép ta, đại nhưng trực tiếp tới, càng muốn bày ra một bộ đau sủng bộ dáng muốn phủng sát ta, làm cho nàng trong viện bọn hạ nhân mỗi người không đề phòng ta, muốn xúi giục một hai cái còn không phải đơn giản thực."
"Ta phải tin tức sau liền nghĩ tới Trạch Thành, ngươi kia mẹ cả là Chu gia ra tới cô nương, nàng biết được Trạch Thành cùng người gặp lén tới bắt người cũng nói quá khứ, ta trước kéo ngươi giấu đi, lại làm Trạch Thành mang theo biểu muội vẽ tranh, bọn họ chỉ là vẽ tranh, cũng không vượt rào hành động, liền tính là bị đánh vỡ, đến lúc đó Trạch Thành lại giả ngu giả ngơ nói biểu muội cùng nàng đính hôn, Chu phu nhân vì không cho nhi tử thanh danh bị hao tổn, cũng cũng chỉ có thể nhận hạ việc hôn nhân này."
Tịch Ngọc Chân đã phản ứng lại đây, này đến quy công với phía trước ở nàng bị Đoạn Thanh Ân kéo qua đi lúc sau, vị này cùng nàng cùng tuổi tiểu lang quân lấy cực nhanh tốc độ đem hắn không có ác ý nói rõ ràng.
Chỉ là đương hai người một khối giấu ở mành sau khi, nàng liền một bụng nghi vấn, kỳ quái này tiểu lang quân như thế nào dường như cái gì đều biết được giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...