Đoạn Thanh Ân trở về đối với toàn bộ Đoạn gia thôn tới nói đều là một kiện rất tốt sự.
Đoạn gia mặc kệ là Đoạn phụ Đoạn mẫu, vẫn là bá bá thúc thúc, đều có thể thẳng thắn eo, kiêu ngạo nói thượng một câu:
Bọn họ lớn nhất chỗ dựa đã trở lại!
Bởi vì Đoạn nãi nãi cùng Lý Bảo Quân ở, Đoạn Thanh Ân không ngồi xe ngựa, mà là liền như vậy cùng hai người một đạo đi tới trở về.
Trong thôn người thấy hắn, đều một đám trên mặt mang đầy cười, dọc theo đường đi nhưng thật ra không ai dám tiến lên đáp lời, nhưng chỉ cần là thấy Đoạn Thanh Ân trở về người, đều tự giác mà đi theo mặt sau, một đường theo tới Đoạn gia.
Này dọc theo đường đi, bọn họ ai cũng không dám chủ động cùng Đoạn Thanh Ân nói chuyện, nhưng thật ra có mấy cái tuổi đại lão nhân, nịnh hót nổi lên Đoạn nãi nãi tới.
"Lão tỷ tỷ, ngươi chính là hưởng phúc, có cái Trạng Nguyên tôn tử đâu, sợ là nằm mơ đều có thể cười tỉnh."
"Đúng vậy, nhìn xem Trạng Nguyên lang lớn lên cũng hảo, phía trước đứa nhỏ này khi còn nhỏ ta liền nói hắn là cái tiền đồ, nhìn xem, quả nhiên là như thế này đi."
"Muốn ta nói vẫn là lão thái thái sẽ dưỡng hài tử, từ nhỏ Trạng Nguyên lang liền đi theo ngươi thân, có thể thấy được tiểu hài tử đôi mắt linh, biết lão thái thái có phúc."
Đoạn nãi nãi từ trước liền ở trong thôn địa vị rất cao, rốt cuộc nàng tôn nhi chính là cử nhân, nhưng chưa từng có nào một khoa như là như bây giờ, đã thành Trạng Nguyên tôn nhi ngoan ngoãn bồi tại bên người, chung quanh một đám người nịnh hót.
Nàng nhạc nha không thấy mắt, phía trước thấy Đoạn Thanh Ân sau khi trở về về điểm này "Tôn tử như vậy liền không ở bên người" thương cảm cũng bị vui mừng hướng vô tung vô ảnh.
Tới rồi Đoạn gia, đã sớm thu được tin tức người nhà họ Đoạn cũng đều chờ ở cửa.
Đoạn mẫu liếc mắt một cái liền thấy được chính mình duy nhất nhi tử, vành mắt lập tức liền đỏ, "Thanh Ân!!"
Nàng hai ba bước chạy tới Đoạn Thanh Ân trước mặt, cùng Đoạn nãi nãi phía trước phản ứng giống nhau, từ trên xuống dưới không ngừng đánh giá nhi tử, trong miệng nhắc mãi: "Gầy, gầy."
Có lẽ khắp thiên hạ trưởng bối đều là như thế này, tổng cảm thấy chính mình yêu thương hài tử rời đi chính mình tầm mắt tình hình lúc ấy chịu khổ, Đoạn mẫu muốn cười, nhưng rơi xuống lại là nước mắt, "Nhanh lên vào nhà đi, này dọc theo đường đi cũng vất vả, vào nhà nghỉ tạm sẽ."
Đoạn gia gia tuy rằng cũng trong lòng tưởng tôn tử, nhưng còn nhớ rõ duy trì chính mình đại gia trưởng nghiêm túc, hút một ngụm thuốc lá sợi, đối với bên người bồi nhi tử nói: "Các ngươi đi theo các hương thân nói một câu, liền nói nhà của chúng ta Thanh Ân vừa trở về, liền không chiêu đãi bọn họ, chờ đến ngày mai trong nhà bãi rượu, lại thỉnh các hương thân một khối náo nhiệt náo nhiệt."
"Ai."
Người trong thôn nghe xong Đoạn phụ nói lúc sau đều dần dần tan, trong viện chỉ còn lại có người nhà họ Đoạn.
YOU ARE READING
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...