Đoạn Thanh Ân một bên xem xét ký ức, một bên đứng lên ở trong phòng lắc lư vài vòng.
Đây là một cái thập phần phù hợp niên đại văn phong cách văn phòng, thổ phôi phòng, một cái cũ xưa, nhìn qua giống như là trực tiếp đem đầu gỗ đinh đi lên cái bàn, còn có hai cái băng ghế.
Trên tường dán người lãnh đạo ảnh chụp, còn có người lãnh đạo trích lời, trên mặt đất chính là cái loại này thực bình thường hoàng thổ.
Trên bàn có cái trà lu, mặt trên ấn lao động nhân dân nhất quang vinh, còn có một ít vở cùng bút chồng đặt ở mặt trên.
Là một cái giản dị mà lại tràn ngập tri thức bầu không khí địa phương.
Vì cái gì nói là văn phòng đâu, bởi vì trên bàn cơ hồ chất đầy viết tay vở, mặt trên ký lục trong thôn một ít lớn nhỏ sự vụ, còn có đi mở họp một ít bút ký, hiển nhiên nguyên chủ là cái phi thường nghiêm túc người.
Đáng tiếc, liền tính là hắn làm việc nghiêm túc, cũng vẫn là cái nam xứng.
Tại đây bổn niên đại văn bên trong, nữ chủ là mỗ gia tiểu nữ nhi, mặt trên có hai cái ca ca, phía dưới chỉ có nàng một cái nữ nhi.
Ở cái này trọng nam khinh nữ niên đại, cha mẹ nàng lại thập phần yêu thương cái này tiểu nữ nhi, cảm thấy nữ hài tử hẳn là hưởng phúc, hẳn là bị các ca ca sủng.
Chỉ là nhà nàng hai cái ca ca chỉ có đại ca như vậy tưởng, nhị ca ở trong quyển sách này là cái cực phẩm.
Bởi vì hắn không sủng nữ chủ, còn nghĩ chiếm nữ chủ tiện nghi, hơn nữa mỗi lần cùng nhau trên mặt đất làm việc thời điểm, hắn cũng không chịu dựa theo cha mẹ phân phó giúp nữ chủ làm việc, thậm chí có đôi khi nữ chủ mệt mỏi, cầu hắn đi làm việc, hắn đều lấy cớ chính mình sống không làm xong không muốn đi.
Đương nhiên, tuy rằng nhị ca không muốn sủng nữ chủ, nhưng nữ chủ cha mẹ cùng đại ca vẫn là thực sủng ái cha mẹ, vì thế tuy rằng cái này nhị ca không hợp nhau, nữ chủ vẫn là bị sủng trưởng thành.
Lúc sau, theo nữ chủ chậm rãi lớn lên, cha mẹ nàng bắt đầu nắm lấy phải cho chính mình bảo bối nữ nhi tìm việc hôn nhân.
Khoảng thời gian này nữ chủ là đang ở thượng cao trung, thủy linh linh xinh đẹp cô nương, bởi vì chưa bao giờ dùng làm việc nhà nông, cũng không cần ở nhà làm việc nặng, cho nên nàng sinh muốn so trong thôn mặt khác một ít bởi vì muốn xuống đất làm việc phơi đến hắc cô nương trắng nõn, tay cũng nộn, nhìn giống như là một cái người thành phố giống nhau.
Khoảng thời gian này tuổi trẻ nam nữ đều là muốn sớm kết hôn, tuy rằng nữ chủ cha mẹ cảm thấy nhà mình nữ nhi còn nhỏ, về sau cũng muốn vào đại học, nhưng tuổi tới rồi, nên tương xem.
Cùng lắm thì liền trước nói, vẫn luôn chờ tới rồi nữ chủ tốt nghiệp đại học lại kết hôn cũng hảo.
Vì thế bọn họ liền ở trong thôn tuyển tới tuyển đi, nhìn tới nhìn lui, cuối cùng cảm thấy, tuổi trẻ thôn bí thư chi bộ liền rất hảo a.
Tuấn tú lịch sự, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, là bọn họ trong thôn ra tới, lại về tới trong thôn làm thôn bí thư chi bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...