00 Niên đại con chồng trước ( 7 )

20 4 0
                                    

Hiệu trưởng cao hứng điên rồi.

Từ hắn lên làm hiệu trưởng, còn trước nay chưa thấy qua như là hôm nay tình huống như vậy.

Hai hài tử, đều là thiên tài!

Tuy rằng một cái chỉ có thể thiên tài đến một nửa, nhưng là đây cũng là phi thường lợi hại a!!

Này đó bài thi đều là bọn họ trường học chính mình lão sư ra, ra sau khi xong lại đưa đi ấn, chỉ là loại này bài thi, bọn họ liền ít nhất ấn ba cái loại hình, vừa rồi cấp Đoạn Thanh Ân cùng Trịnh Vũ Hiên bọn họ, lại là hắn tùy tiện rút ra.

Cho nên bọn họ trước tiên biết bài thi thượng đáp án là không có khả năng.

Đáp án chỉ có một, bọn họ trường học ra hai cái thiên tài.

Hiệu trưởng cười trên mặt tươi cười ngăn đều ngăn không được, còn hảo còn có một tia lý trí ở, biết hiện tại tuy rằng khảo thí qua, nhưng là cụ thể nhảy lớp đến nơi nào, vẫn là muốn lại quan sát.

Vì thế hắn lúc này đây nghiêm túc từ trên mặt đất phóng bài thi lại rút ra năm 3 cùng lớp 6 toàn khoa bài thi, đưa cho Trịnh Vũ Hiên cùng Đoạn Thanh Ân, làm cho bọn họ tiếp tục làm.

Chính hắn, còn lại là đối với Vương Tú Hồng nói: "Cái này, phiền toái ngài trước nhìn hai đứa nhỏ làm bài thi, ta cùng Vương lão sư đi bên trong thương lượng một chút."

"Ai, hảo, ngài đi thôi."

Vương Tú Hồng đối với lão sư a, hiệu trưởng loại này, thiên nhiên liền có một loại kính sợ cảm, nhưng là vừa rồi thấy hiệu trưởng cùng Vương lão sư kia vẻ mặt khiếp sợ bộ dáng, nàng trong lòng tuy rằng vẫn là như cũ kính sợ hai người, lại nhiều ra một phân kiêu ngạo tới.

Đối! Đây là ta nhi tử!

Một thiên tài!

Hiệu trưởng mang theo Vương lão sư vào bên trong cái kia phòng, tiến phòng, trên mặt cao hứng liền che giấu không được, hắn cười ha hả, gấp không chờ nổi hỏi Vương lão sư:

"Vương lão sư, này hai cái học sinh ở các ngươi lớp học là tình huống như thế nào ngươi biết không?"

Nếu là là phía trước mang theo Đoạn Thanh Ân cùng Trịnh Vũ Hiên lão sư, nói không chừng còn có thể nói ra này hai đứa nhỏ phía trước thông minh là thông minh, nghe lời là nghe lời, nhưng là tuyệt đối không tới cái này phân thượng.

Nhưng cái kia lão sư phóng nghỉ sanh, Vương lão sư lại là mới tới, nàng chỉ có thể cầm trước kia thành tích nói chuyện.

Cũng may phía trước đi kêu Trịnh Vũ Hiên thời điểm nàng nhìn nhìn hai người thành tích, hiện tại cũng có thể trả lời đi lên.

"Bọn họ thành tích đều thực không tồi, cơ hồ các khoa đều là mãn phân, xếp hạng cũng là lớp bên trong số một số hai."

Dù sao thành tích biểu thượng là như vậy viết, như vậy trả lời khẳng định là không sai.

Vương lão sư nghĩ nghĩ, thấy hiệu trưởng vẻ mặt trầm tư, tiếp tục nói: "Này hai đứa nhỏ đều thực hiểu chuyện, đặc biệt là Đoạn Thanh Ân, giống cái tiểu đại nhân giống nhau, trả lời vấn đề cũng thực mau, Trịnh Vũ Hiên cũng là, thực hiểu chuyện."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayWhere stories live. Discover now