00 Niên đại con chồng trước ( 11 )

16 4 0
                                    

《 ta ở lịch sử sông dài 》 thật là bạo.

Cho dù nó so ra kém phía trước kia bổn tiểu nhân quốc càng hấp dẫn tiểu hài tử, cho dù nó mới vừa thượng giá liền trùng hợp gặp được hai bổn hỏa bạo thư tịch ở bên, nhưng nó vẫn là bạo.

Ở Hoa Quốc, đối với các gia trưởng tới nói, không có gì so học sinh thành tích càng quan trọng.

Cho dù phía trước không có vị kia ngành giáo dục ngôi sao sáng minh tiên sinh nhắc tới quyển sách này, một ít lịch sử thành tích tốt gia trưởng ở nhìn đến quyển sách này khi lật xem vài cái là có thể đối nó hảo cảm độ tràn đầy.

Bởi vì nó rất khó đến trên cơ bản là nguyên nước nguyên vị lịch sử.

Có thể tôn trọng lịch sử sự kiện, lịch sử nhân vật nhi đồng sách báo thật sự là quá ít, đại bộ phận trộn lẫn lịch sử nhân vật nhi đồng thư tịch đều ma sửa lại những người này chi gian quan hệ tính cách.

Không thể nói loại này cách làm tội ác tày trời, nhưng đối với gia trưởng tới nói, bọn họ thật là không thích nhà mình hài tử xem loại này thư, chính yếu vẫn là lo lắng nếu hài tử nhìn loại này thư có thể hay không chậm trễ thành tích.

Lịch sử khóa liền tính không có ngữ văn toán học quan trọng, nhưng là cũng không thể bỏ qua a.

Nhưng là tiểu hài tử sao, lúc này rất nhiều người gia liền TV đều không có an, di động vẫn là cái loại này không có gì chơi, nhiều lắm tới cái máy chơi game, đại bộ phận tiểu hài tử giải trí phương thức chính là loại này tiểu nhân thư, gia trưởng liền tính là lại như thế nào không tình nguyện bọn họ xem, cũng không chịu nổi tiểu hài tử mê chơi thiên tính.

Trên cơ bản mỗi lần đều là ở đấu trí đấu dũng.

Mà hiện tại, có như vậy một quyển gia trưởng có thể tiếp thu tiểu hài tử cũng thích xem thư tịch xuất hiện, đại bộ phận xem báo chí gia trưởng đều suy xét muốn hay không cấp nhà mình hài tử mua một quyển, liền tính là không nghĩ mua gia trưởng, ở nhìn thấy nhà mình hài tử mượn tới quyển sách này xem thời điểm, cũng sẽ không nghĩ tịch thu.

Có thể chính đại quang minh xem "Tiểu nhân thư", này đối tiểu hài tử tới nói dụ hoặc lực thật sự là quá lớn.

Thực mau, trong trường học rất nhiều học sinh liền có được như vậy một quyển sách.

Bọn họ không cần lại giống như là trước đây giống nhau trốn trốn tránh tránh, mà là thoải mái hào phóng đưa tới trong trường học, liền tính là đặt ở bàn học thượng cũng không có quan hệ, lão sư nhìn đến thư danh biết quyển sách này là có lợi cho học tập, chỉ cần bọn họ không ở đi học thời gian trộm xem liền sẽ không tịch thu.

Giai đoạn trước có được này đó thư học sinh thực mau liền tụ tập đầy các bạn học hướng tới tầm mắt.

Có đồng dạng mua quyển sách này tan học thời gian sẽ đặc biệt lớn tiếng cùng nhau thảo luận, ở mặt khác đồng học hoặc là tụ tinh sẽ sinh, hoặc là tràn đầy cực kỳ hâm mộ trong tầm mắt ưỡn ngực ngẩng đầu thập phần đắc ý thanh âm càng thêm phóng đại.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ