Ta là đại đạo diễn ( 14 )

19 4 0
                                    

Nghiêm Khúc ly gián kế căn bản không đối Đoạn Thanh Ân sinh hoạt tạo thành một chút bọt nước.

Đoạn Thanh Ân nhật tử như cũ làm từng bước quá, vì tân điện ảnh thử kính, tìm diễn viên, kéo tài trợ, làm tuyên truyền.

Nghiêm Khúc tương đối tao, nàng thu được toà án lệnh truyền.

Đoạn Thanh Ân cáo nàng ăn cắp tội danh.

Cái kia kịch bản kiếm lời bao nhiêu tiền, Đoạn Thanh Ân liền phải nàng bồi bao nhiêu tiền.

Nghiêm Khúc liền tính là có tiền, lại nơi nào bồi khởi một cái đại nhiệt phim truyền hình kiếm được toàn bộ thu vào.

Liền tính là không có phá sản Ba Diệc Nhiên chỉ sợ đều phải ước lượng một chút.

Nàng  nhưng thật ra muốn chống án, rốt cuộc trộm kịch bản việc này là thật sự  không có, nhưng Ba Diệc Nhiên hoàn toàn bất chấp tất cả trực tiếp thừa  nhận tội danh còn liên quan lôi kéo nàng cùng nhau hạ thủy.

Thậm  chí hắn còn chủ động yêu cầu đương chứng nhân, chính là vì có thể làm  phản bội hắn Nghiêm Khúc không chiếm được cái gì hảo kết quả.

Nghiêm  Khúc cũng nghĩ tới không bồi tiền, nhưng nàng không bồi tiền, liền phải  ngồi tù, nàng hiện tại còn như vậy tuổi trẻ, rất tốt niên hoa, lại như  thế nào nguyện ý ở lao ngục trung vượt qua.

Cuối cùng, nàng chỉ có thể cắn răng bán của cải lấy tiền mặt tài sản.

Chờ  đến hết thảy kết thúc thời điểm, Nghiêm Khúc đã cùng Ba Diệc Nhiên  giống nhau, không có tiền, không thanh danh, không tài nguyên.

Sau đó, tổn thất hết thảy nàng liền đem trướng đều ghi tạc Ba Diệc Nhiên trên người.

Nếu không nói như thế nào thời gian chính là một hồi luân hồi đâu.

Đã từng, Nghiêm Khúc phản bội Đoạn Thanh Ân, lúc sau, nàng lại phản bội Ba Diệc Nhiên.

Lại  đã từng, Nghiêm Khúc liền tính ở Ba Diệc Nhiên kia bị khí, đều chỉ biết  đem trướng ghi tạc Đoạn Thanh Ân trên người, mà hiện giờ, nàng ở Đoạn  Thanh Ân trên người bị khí, lại đều ghi tạc Ba Diệc Nhiên trên người.

Xét đến cùng, vẫn là bởi vì đã từng Ba Diệc Nhiên nàng đắc tội không nổi, hiện giờ lại là Đoạn Thanh Ân đắc tội không nổi thôi.

Nghiêm Khúc trực tiếp dính líu ra nàng duy nhất biết đến Ba Diệc Nhiên nhược điểm.

Ba  Diệc Nhiên đã từng ở nổi tiếng nhất thời điểm, chuốc say một cái có  minh tinh mộng vị thành niên thiếu nữ ý đồ tiến hành nào đó gây rối hoạt  động.

Chỉ là hắn không nghĩ tới đây là nhân gia cho hắn hạ bộ,  sau lại bị người cái kia thiếu nữ xảo trá một tuyệt bút tiền, mới xem  như xong việc.

Tuy rằng hai bên đều không phải cái gì người tốt,  nhưng dựa theo quốc gia quy định, nếu Nghiêm Khúc đem chuyện này tuôn ra  tới, Ba Diệc Nhiên tuyệt đối muốn ngồi tù.

Nghiêm Khúc quả thực  một chút do dự đều không có liền trực tiếp cho hấp thụ ánh sáng chuyện  này, dù sao nàng không dễ chịu lắm, đắc tội không nổi Đoạn Thanh Ân,  chẳng lẽ còn không thể đắc tội đồng dạng rơi xuống tầng chót nhất Ba  Diệc Nhiên sao!

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ