Đoạn Thanh Ân xoay người, nhìn đến như cũ là một mảnh tàn gạch đoạn ngói.
Bất đồng chính là, lần này là thật sự chỉ còn lại có hắn một người.
Hắn đứng ở ven đường, hơi đợi chờ liền chờ tới rồi một chiếc xe kéo hướng bên này lại đây, vẫy tay, liền ngừng ở trước mặt hắn.
"Tiên sinh muốn đi đâu?"
Đoạn Thanh Ân dẫn theo chính mình cái rương ngồi đi lên: "Quân Y Viện."
Quân Y Viện đã hoàn toàn lâm vào tới rồi bận rộn bên trong, chính đại môn còn hảo, đang có người trông giữ nơi đó, nếu có mang theo người bệnh muốn tới tiêm vào Penicillin người lại đây, trông coi đại môn người liền chỉ lộ cửa hông.
Bọn họ một đám đều là Đoạn Thanh Ân từ các đại lão kia mời đến, chuyên môn vì phòng ngừa mỗ quốc gián điệp cùng có người có ý định xông tới, trên người ăn mặc quân phục, một thân sắc bén quân nhân khí chất, chỉ là nhìn là có thể làm bình thường bình dân rất xa tránh đi, bởi vậy cổng lớn nơi này cơ hồ có thể nói là thập phần thanh tịnh.
Trái lại cửa hông, bởi vì có Đoạn Thanh Ân trao quyền, này đó bình thường bá tánh dễ dàng mà vọt vào, một ít nhân viên y tế ăn mặc áo blouse trắng trong lúc hỗn loạn đâu vào đấy ký lục.
Một người tuổi trẻ bác sĩ chính nhận lấy một cái tiểu người bệnh, trên giấy viết tự:
"Viêm phổi, an bài đến 301 phòng bệnh, người nhà không có thăm hỏi quyền."
Mang theo hài tử tới người nhà tức khắc sửng sốt, "Không có, không có thăm hỏi quyền ý tứ là nói không cho chúng ta nhìn hài tử sao?"
"Đúng vậy."
Tuổi trẻ bác sĩ nói lời này đã quá nhiều lần, nhưng như cũ thái độ thực tốt lặp lại một lần: "Chúng ta là Quân Y Viện, có thể đằng ra phòng bệnh tới cấp này đó người bệnh đã thực không tồi, không có khả năng lại uỷ quyền cấp người nhà, nếu ngài để ý nói, có thể đem người bệnh mang đi, chúng ta đã cho hắn tiêm vào dược tề, ngài hiện tại mang đi hắn đại bộ phận dưới tình huống sẽ hảo, còn có tiểu bộ phận ngoài ý muốn tình huống phát sinh, ở bệnh viện nói, chúng ta bệnh viện người sẽ trước tiên chú ý tới này đó ngoài ý muốn hơn nữa bắt đầu cứu giúp, hơn nữa chúng ta cũng sẽ cung cấp đồ ăn cấp người bệnh."
Không phải mỗi người đều đem chính mình hài tử coi như đổi đồ ăn dùng công cụ, đôi vợ chồng này nước mắt mông lung tự hỏi vài giây, lưu luyến không rời đem chính mình hài tử giao cho một bên đứng hộ sĩ trong tay.
"Kia, chúng ta oa nhi liền giao cho các ngươi, hắn khi nào có thể xuất viện a?"
"Bệnh tình ổn định xuống dưới lúc sau liền có thể xuất viện, các ngươi có thể mỗi ngày sáng sớm 5 giờ chờ ở bệnh viện cửa, chúng ta sẽ dán ra đã có thể mang đi người bệnh danh sách."
"Ai, ai, cảm ơn ngài."
Đôi vợ chồng này lưu luyến không rời đứng ở tại chỗ, nhìn chính mình hài tử bị ôm vào đi, mới ba bước quay đầu một lần rời đi.
YOU ARE READING
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...