Từ hôn vả mặt lưu vai ác ( 7 )

21 4 0
                                    

Chờ đến Trịnh đại thiếu trên mặt như cũ là cười tủm tỉm, trong lòng ha ma da trở lại đội ngũ trung khi, khoảng cách bí cảnh mở ra thời gian lại gần một chút.

Một đám người liền ở chỗ này chờ.

Tiêu Hải Bội nghe bên người có người đang ở dùng chờ không kịp ngữ khí đối với đồng bạn oán giận: "Như thế nào còn không mở ra bí cảnh, này đều thời gian dài bao lâu, ta chờ nhàm chán đã chết."

Kỳ thật cũng chính là cái tiểu oán giận, liền giống như là đi ra ngoài mua đồ vật xếp hàng, kết quả phát hiện muốn xếp hàng thời gian rất lâu giống nhau.

Nhưng là nghe vào Tiêu Hải Bội trong tai, lại là người này không biết nhìn hàng.

Hắn cư nhiên còn tưởng rằng này chỉ là một cái bình thường bí cảnh.

Phải biết rằng, lúc trước cái này bí cảnh mở ra lúc sau, đi vào cái này bí cảnh người chính là dồi dào không ít.

Mặc kệ là ma dược, vẫn là tinh tệ, vẫn là ma thú, cái này bên trong quả thực có thể nói là cái gì đều có.

Vì như vậy khổng lồ ích lợi, lại nhiều chờ một lát lại làm sao vậy.

Cái kia thuận miệng oán giận một câu người ta nói xong liền phát giác Tiêu Hải Bội nhìn chằm chằm chính mình tầm mắt, hắn hơi hơi nhíu mày, bất động thanh sắc bố trí hạ một đạo kết giới, hỏi bên người đồng bạn:

"Nữ nhân kia sao lại thế này, dùng như thế nào cái loại này ánh mắt nhìn ta."

Đồng bạn cũng chú ý tới, hắn phiết qua đi liếc mắt một cái, không quá để ở trong lòng: "Nữ nhân này đầu óc không bình thường, vừa rồi còn nói cái gì muốn bắt lấy cái này bí cảnh sở hữu truyền thừa, còn có muốn giao tộc vũ khí gì đó, phỏng chừng lại là một cái luyện ma vũ lực luyện điên rồi."

Hắn như vậy vừa nói, người này liền bừng tỉnh đại ngộ.

Nguyên lai là người điên a, trách không được từ vừa rồi hắn liền cảm thấy Tiêu Hải Bội quái quái, bất quá chính là một cái tam cấp ma võ giả, bên người cái kia nam nhìn cũng chỉ có ngũ cấp, đứng ở bọn họ nhóm người này thấp nhất cũng là tứ cấp ma võ giả người trung gian, thế nhưng còn vẫn luôn là một bộ "Các ngươi này đó rác rưởi so ra kém chúng ta" bộ dáng.

"Thời buổi này, ai đều không dễ dàng a, điên rồi còn muốn tới bí cảnh."

"Không chừng nhân gia chính là tới bí cảnh chữa bệnh đâu."

Hai người ở kết giới bên trong nói giỡn, bởi vì bày kết giới, liền tính là Tiêu Hải Bội thấy được bọn họ môi ở động, cũng nghe không thấy bọn họ đang nói cái gì.

Nhưng vừa rồi bởi vì bọn họ đều nhìn nàng một cái, nữ nhân trực giác nói cho nàng, hai người kia lời nói cùng nàng có quan hệ.

Tiêu Hải Bội cằm nâng càng thêm lợi hại.

Như vậy tầm mắt nàng cũng không xa lạ, trọng sinh trước mỗi lần đi ra ngoài, những người đó đã biết nàng là Tần Hải Cuồng người lúc sau, đều là dùng như vậy tầm mắt hâm mộ nhìn nàng.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ