Tới Đoạn gia cầu phương thuốc người nối liền không dứt.
Kỳ thật đối với nam tính tới nói, nếu làm cu li làm nhiều, nào đó thời điểm thật là sẽ tinh thần không phấn chấn, hơn nữa lúc này đại gia ai cũng không có điều kiện ăn được bổ trở về, ở đại bộ phận trong gia đình, người trẻ tuổi còn hảo, có thể kịp thời ở tốt nhất điều kiện sáng tạo hài tử, thân thể hảo một chút hơn bốn mươi tuổi liền bắt đầu thân mình vô dụng, lại thiếu chút nữa, 30 tuổi liền bắt đầu khụ khụ.
Mà tự cổ chí kim, đối với nam tính tới nói, phương diện này công năng đều thập phần quan trọng, mặc kệ là vì con nối dõi truyền thừa vẫn là vì chính mình mặt mũi, dù sao nếu ai có tật xấu kia tuyệt đối là che gắt gao ai đều không nói.
Đương nhiên, như là Đoạn phụ như vậy chỉ là muốn đi xem vì cái gì cùng tức phụ thời gian dài như vậy cũng chưa hài tử, kết quả đại phu xem xong tức phụ nói không tật xấu lại muốn đi xem hắn, lại bị cùng thôn người nghe xong vừa vặn, xong rồi toàn thôn người đều biết hắn hùng phong không phấn chấn, loại tình huống này vẫn là tương đối hiếm thấy.
Cũng là chỉ có ở Đoạn gia ra cái có thể "Làm nam nhân càng tốt" phương thuốc ra tới sau, Đoạn phụ nhìn mỗi ngày tới cửa cùng nhà mình cầu phương thuốc nam nhân mới ý thức được, hắn căn bản liền không phải trong thôn trường hợp đặc biệt, thậm chí hắn có đôi khi vẫn là có thể cùng tức phụ cùng nhau tâm tình nhân sinh, mà tìm tới môn tới người đại bộ phận ở nào đó thời điểm đều làm không được loại này.
Bạch tự ti nhiều năm như vậy.
Tuy rằng trong khoảng thời gian ngắn cảm thấy chính mình phía trước rốt cuộc vì sao yên lặng tự ti lâu như vậy, nhưng trong nhà kiếm tiền, Đoạn phụ vẫn là thực vui vẻ.
Đoạn gia gia Đoạn nãi nãi vì trong nhà suy xét, tự nhiên là đem cái này phương thuốc đem khống gắt gao, bọn họ thậm chí liền nhi tử con dâu cũng chưa nói cho, mỗi ngày buổi tối hai cái lão nhân gia bôi đen đi ra ngoài lạch ngòi bên trong trảo cá chạch, đã trở lại nghiền ma thành phấn, lại hướng bên trong thêm một ít mặt khác đồ vật, cuối cùng ngao thành một chén hương vị chẳng ra gì canh, lại bán đi.
Nói lên cái này hương vị, bởi vì Đoạn Thanh Ân cùng Lý Bảo Quân chính mình nấu thời điểm đều không có phóng muối phóng du, này ngoạn ý lại không phải uống lên lúc sau ngày hôm sau liền biết thấy không gặp hiệu, vì thế nhị lão cũng không có làm thực nghiệm tâm tư, liền như vậy dựa theo phía trước Lý Bảo Quân nấu cá chạch phương thức làm theo tới một bên.
Nếu không phải Đoạn nãi nãi là sau lại ở Đoạn phụ thân thể hảo lúc sau, mới biết được bọn họ nấu đồ vật dùng chính là thạch nồi, nói không chừng nàng đều phải đem kia khẩu thạch nồi cấp dọn về đến nhà tới.
Bất quá cũng đúng là bởi vì hương vị chẳng ra gì, tới mua này chén bị đặt tên vì "Hổ cốt canh" người cũng càng thêm cảm thấy đây là cái thứ tốt.
Không nghe nói qua thuốc đắng dã tật sao?
Nhân gia đại phu cấp khai dược nơi nào có một cái hảo uống, càng là khó uống, liền càng là biểu lộ này ngoạn ý hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...