Bài hát thứ 5: Thị trấn Flatwoods

587 51 4
                                    

"Xin chào, nước Mỹ !!!! Đã lâu lắm rồi không quay lại !!!!"


Khung cảnh sân bay tại New York vẫn tấp nập người người đi lại cùng những tiếng nói cười ồn ào không ngớt. Bầu không khí ấm áp đặc trưng từ các máy sưởi hiện đại bao trùm khắp cả sân bay, tiếng nói ngôn ngữ xa lạ từ nhiều người đến từ quốc gia khác nhau, mang đến cho Du Liên một cảm giác thật thân thương.


Phải, với Du Liên, thành phố này như là ngôi nhà thứ hai của mình. Đó chính là cái nôi trọng yếu đã đào tạo cô cũng như giúp cô trở thành một FBI xuất sắc cho đến bây giờ.


"Du Liên, lâu rồi không gặp, nhớ tôi không ?"


Ngay vừa bước ra khỏi sân bay, con người đang xuất hiện trước mắt Du Liên giờ đây khiến cô chỉ biết đứng trời trồng. Chiếc túi xách cô cầm trên tay cũng đột nhiên rớt xuống cái phịch, thu hút ánh mắt tò mò lẫn bàn tán xôn xao của những người xung quanh. Nhưng điều mọi người đang bàn bạc, không phải vì thái độ của cô, mà là đối tượng đang đứng lù lù trước mắt mình.


Con người này, làm sao mà Du Liên có thể quên được chứ ?


Đó là anh chàng thanh niên mang đồng phục của một sĩ quan FBI. Anh trông không được cao lớn cho lắm nhưng bù lại vào đó là những đường cong tuyệt đẹp trên từng cơ thịt trên cánh tay của anh. Chàng thanh niên này có khuôn mặt vô cùng bảnh bao với mái tóc đen tuyền cùng đôi mắt đen láy tinh anh, đặc trưng cho một kiểu người Châu Á mà đến một người "mít đặc" mấy môn xã hội như Du Liên cũng thừa biết.


Những cảm xúc bấy lâu trong người Du Liên bắt đầu trỗi dậy, cô chỉ vào mặt chàng thanh niên, thét toáng lên.


"A... A.... Asano ????????!!!!!!!!!!!! Anh làm cái quái gì ở đây ???????"


***

Cũng giống như Du Liên, Asano Nakamura cũng là một người châu Á được trường sĩ quan New York tặng học bổng đào tạo FBI. Anh là người Nhật Bản, nhưng nay sau khi ra trường, anh lại quyết định không trở về quê hương mà tiếp tục sự nghiệp trên vùng đất khách quê người này.


Và tất nhiên, thời còn đi học, mối quan hệ giữa anh và Du Liên chẳng mấy tốt đẹp gì cho lắm bởi biết bao những đùa ác quái của anh cứ đổ dồn hết lên đầu của Du Liên, khiến cô không ít lần phải tức hộc máu đến chết...


Trong khu chung cư, nơi Asano đang sống...


"Rốt cuộc anh muốn gì ở tôi nữa đây ?" — Du Liên ngồi khoanh chân khoanh tay trên chiếc giường êm dịu. Ánh mắt sắc lẻm vì tức đến run người của cô vẫn nhìn chằm chằm vào anh chàng đang say sưa với cái máy game kia, tỏ vẻ chẳng hề quan tâm gì đến những gì cô nói cả.

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz