Bài hát thứ 16: Vĩnh biệt Flatwoods

391 44 12
                                    

Vie: Gần đến kết thúc serie nên mọi nút thắt câu chuyện từ nay sẽ bắt đầu được tháo ra @.@

Xin lỗi vì Vie muốn tách câu chuyện này thành chap riêng nên nó hơi ngắn Ó . Ò


- Asano !!! Đồ khốn nhà ngươi !!! Ngươi bình tĩnh lại cho ta !!!!


Flatwoods có cảm giác thân thể nó có sẽ bị xé tan ra thành trăm mảnh trước trận vũ bão không ngớt này. Chắc chắn, phải có cách nào đó để chấm dứt tình trạng này ! Nếu không có thể đâu, cả linh hồn của nó lẫn Asano sẽ phải bị nuốt chửng trong địa ngục bất kỳ lúc nào. Đôi mắt sắc đỏ như máu của Flatwoods lóe lên trong cái không gian bị bóp méo do chấn động của cơn lốc xoáy, kèm theo biểu hiện đang dò xét lẫn đăm chiêu.



- Chắc chắn phải có một lỗ hổng nào đó trong cơn ác mộng này !! Nó có thể ở đâu ? Ở đâu mới được chứ ?? Asano ! Đừng nói với ta là một con người lúc nào cũng vui vẻ lạc quan như ngươi hóa ra chỉ là sự giả dối đấy... 


Và khi Flatwoods thấy được đâu đó trong bóng tối, có một đốm sáng lẻ loi cô đơn nằm cách chỗ của demon rất xa, rất xa... Đó là đốm sáng màu vàng ánh kim nơi đó có phản chiếu những hình ảnh khi Asano ngày còn bé thơ. Bên cạnh anh, cái nắm tay của anh được một con người nào đó nắm lấy. Không lẽ... Flatwoods chau hai con mắt mình lại, không lẽ đó chính là lời giải của cơn ác mộng này ??


- Sẽ ổn thôi. - Mặc cho một phần cơ thể đã bị sức ép của cơn lốc kinh hoàng giày nát, nhưng Flatwoods vẫn cố gắng bay đến nơi đó. Cơn gió quá mạnh, nên chỉ trong phút chốc, Flatwoods cũng bị đẩy lùi vì kiệt sức nhưng nó vẫn không bỏ cuộc - Ta Flatwoods, DEMON giao ước, là linh hồn là sức mạnh của Asano Nakamura !! Không có gì là không thể đối với ta !!!


Chỉ còn cách 3 mét, 2 mét, 1 mét,...

- Cố lên.


Bàn tay trơ truốc gớm ghiếc như nhánh cây của Flatwoods với về phía đốm sáng. Đồng thời, nó cũng cho phát huy tối đa thuật thôi miên của mình, khiến cho đốm sáng ấy lại gần hơn. Khi tia hy vọng của cả Flatwoods lẫn Asano chỉ còn cách chưa đến nửa phân, một bàn tay mạnh mẽ bất ngờ từ đâu vụt đến, siết chặt lấy cánh tay của Flatwoods...

Flatwoods liếc qua, hóa ra chính là Nuckelavee !!


- Từ từ đã nào ! Linh hồn hắn ta vẫn chưa tan biến mà. - Stefan-Nuckelavee cười khẩy. Ánh mắt hắn liếc về phía trung tâm cơn lốc xoáy ấy, nơi linh hồn của Asano bây giờ chỉ còn là nhân ảnh lờ mờ có thể tan biến bất kỳ lúc nào.

- Hóa ra là mày, Nukelavee. Giờ mày tránh ra chỗ khác cho tao !!! - Flatwoods tức tối rít lên - Tại sao mày lại làm thế ?? Asano không hề liên lụy gì đến mày mà !!

- Hà hà, chỉ là ta muốn đùa giỡn với hắn chút thôi. - Nuckalavee cười khẩy - Với lại, ta đang làm theo lệnh của THE CROWN. THE CROWN muốn rằng, bất cứ ai có mối quan hệ mật thiết với Azale buộc phải chết...

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu