Bài hát thứ 11 : Dream Wheel - Vòng xoay ảo mộng

464 50 2
                                    

Vie: Minh họa đợt này là chibi-mode của Jessica Bathory :3

Thật sự Vie không thể tìm được hình minh họa chính xác khi Jessica giao ước linh hồn, vì Jessica khi giao ước với Slender, được công nhận là top demon đẹp nhất. Tóc của cô sẽ hóa dài và hoạt động như hàng nghìn tay người, màu sắc của chúng sẽ lộng lẫy khiến hình tượng Jessica giống cô gái lai cáo chín đuôi vậy :3 (nhưng thay vì "chín đuôi" thì "ngàn đuôi" :v :v)


Bên ngoài, trời âm u. Mưa bắt đầu rơi từng giọt lách tách, phản chiếu hình ảnh chúng đang nô đùa trong đôi mắt thẫn thờ đến vô hồn của Manananggal. 


Nó im lặng, ngồi trên nóc của ngôi nhà thờ - nơi mà xưa kia nó thích nhất để xem ngắm thảm cánh đau thương của con người do chính nó gây ra. Nhưng bây giờ, Manananggal không hiểu sao, nó không thể nhìn nhận sự việc như thường ngày được nữa. 


Đúng, nó đang nhận thức, tâm trí nó giờ đây như có gì đó không ổn. Trong suy nghĩ giờ đây ngập tràn nhiều cảm xúc đan xen vào nhau thành một hỗn hợp đau xót khó tả. Nó cứ nghĩ đến một người mẹ, một người mẹ không phải là bà Manananggal mà chính là người mẹ ruột - Camellia của nó. Nhưng làm sao đây khi bản thân nó không biết dung nhan bà ra sao, điều gì lại thúc đẩy nó nhớ nhung xen lẫn cảm giác kinh tởm đến thế... Nó không biết được, thật chất, tại sao nó lại như thế này.


Đến khi, mưa ngày càng lớn hơn, kèm theo từng cơn gió tuy nhẹ nhàng nhưng lạnh buốt ghê người. Manananggal liền gỡ bỏ chiếc khăn choàng trên đầu và siết chặt bằng cả hai bàn tay đang run bẩy lẩy, để lộ mái tóc bạch kim cũng đang thấm đậm dưới làn mưa như trút nước. Chúng rủ xuống, như đang che giấu một bí mật trên gương mặt thanh tú của nó.


"Anh... Anh làm gì ở mái nhà thờ thế ?"


Nghe thấy tiếng người lạ, Manananggal giật nảy mình. Nó quệt nhanh những giọt nước còn đọng trên khuôn mặt mình mà quay người đằng sau. Thì ra... đó là một bé gái. Bé vừa phát hiện thấy nó lúc đứng ở trên tháp chuông. Bên cạnh, còn có một người xuất hiện nữa. Một cô gái xinh đẹp trong trang phục của giáo đường, cô ta mang sợi dây chuyền rất to với mặt là cây thánh giá. Manananggal hiểu ra, người đó chả nhẽ là mục sư ?


_ Bạn ở ngoài này không sợ bị cảm sao ?

_ Không.

_ Mình biết, bên ngoài giờ lạnh lắm đấy. Bạn vào trong nhà thờ để sưởi ấm này !

_ Mình không cần...


Bởi một lẽ, nó biết quy luật của ma quỷ mà. Bên trong nhà thờ là nơi tối kỵ nó không được vào.


_ Mình thuộc về thế giới âm. Mình không có tư cách để được mời vào trong đó...


Thế nhưng, chưa kịp dứt câu, cô gái liền nhảy vụt ra khỏi ban công, không màng đến làn mưa rơi xối xả mà trèo lên mái nhà thờ, mặc nhiên kéo Manananggal vào trong.

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ