Bài vè : "Ai mạnh nhất ?"

521 52 4
                                    

Vie: một ngoại truyện ngắn kể về một trong đêm náo nhiệt nhất của câu lạc bộ "Phòng thí nghiệm ma"

Ghi chú: "Bài hát" sẽ là những chap chính, còn "Bài vè" sẽ là những ngoại truyện =))


Đây là một đề tài khá nóng hổi với câu lạc bộ "Phòng thí nghiệm ma" sau lời đề nghị của trưởng nhóm Mỹ Tiên. "Ai mạnh nhất ?" vốn dĩ là danh hiệu cho chính cô bé tổ chức, công nhận dành tặng cho kẻ giành chiến thắng event của câu lạc bộ, với một giải thưởng hấp dẫn mà tất cả ma quỷ đều mong muốn sở hữu. Và tất nhiên, lúc đầu, ba người họ cũng không có hứng thú gì với cuộc thi đó cho lắm...


"Một ngàn tim thuần khiết ??? Đồng nghĩa lấy từ những con người trong sạch đấy hả ????!!!!!!!"


"Nhưng liệu ta có thể lấy ở đâu ?? Mỹ Tiên ! Cô nên nhớ con số này không hề nhỏ !!" – Manananggal nhìn Mỹ Tiên với ánh mắt nghi hoặc.


"Đúng đó, một ngàn... là có thể tương đương số lượng người sống trong một phường, thậm chí là một quận cơ đấy !" – Lần này là giọng của thầy Phong Nhã – "Đừng nói với thầy là em đã giết chết được từng ấy người !"


"Mỹ Tiên, anh nghĩ em đừng nên treo thưởng quá đáng như vậy." – Asano sau một lúc cụt hứng do nghe phản kháng từ Manananggal và Phong Nhã. Anh đắng lòng, vỗ vai Mỹ Tiên mà khuyên răng.


Nhưng đó là do mọi người chưa nghe xong những gì Mỹ Tiên nói...

"Đâu có ! Em đã chuẩn bị sẵn hết rồi mới treo giải chứ !!!"

"Có chắc không ?"

"Chắc !! Bấy lâu em và chị Du Liên để chúng dưới nhà kho trường để không cho mọi người biết đấy !!!!!"


1 giây...

2 giây...

3 giây...

....

.......


"Đồ khốn !!!! Ta sẽ không thua các ngươi đâu !!!"

"Đồ bà già lẩm cẩm cứ chờ đấy !!!! Người giành được giải thưởng đấy phải là tôi !!!!"

"Quên mất Flatwoods của các ngươi rồi à ??? Còn lâu nhé ! Phần thưởng ấy phải thuộc về ta !!!!"


Bây giờ phòng sinh hoạt câu lạc bộ lại rơi vào tình thế hỗn loạn khi ba demon này đánh đấm cào cấu xé tới tấp, không ai chịu thua ai trước bao giọt mồ hôi lạnh của Mỹ Tiên, Du Liên, Phong Nhã, Asano và Manananggal. Có lẽ, sự việc này sẽ làm náo động cả đêm trong Đông Bắc Mekong nếu như...


"TRẬT TỰ LẠI NÀO !!!!!" – Âm thanh gào thét vang trời của Du Liên có thể so sánh như tiếng sét giáng xuống khiến ba ma quỷ đứng hình. Họ ngơ ngác, nhìn về phía Du Liên và Mỹ Tiên – "Chúng ta sẽ không có chuyện đánh giết lẫn nhau. Mọi cuộc thi phải được thực hiện bằng những thử thách lành mạnh !"

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Where stories live. Discover now