Bài hát thứ 21: Judgment of Death

190 28 1
                                    

Bóng tối cùng sự im lặng của nhà hát đêm nay đột ngột bị phá vỡ bởi chút ánh sáng lờ mờ, xuất phát từ tia sáng màu đỏ như máu trên vương miện của một vị khách không mờ mà đến. 

Ngay sau tiếng lộp cộp của đôi giày nện lên đều đều trên từng bậc thang gỗ, bóng hình vị khách ấy đứng im ngay giữa sân khấu. Một bên con mắt rực lên tia màu đỏ quái dị, ngoái nhìn xung quanh rồi nhếch mép cười hài lòng. Chỉ trong một chốc sau, người đó từ từ vươn một cây búa lên, khiến dòng chữ sắc tím "Judgment of Death" khắc trên mặt búa bóng phát sáng, nổi bật trong bóng tối. Và rồi, nhanh chóng, người đó quật cây búa khổng lồ đó xuống một nhát. 


Ầm !! Như chịu phải một cơn cuồng phong thịnh nộ, tất cả những hàng ghế ngay dưới sân khấu đã bị thổi bay toàn bộ. Mỗi một chiếc ghế đâm vào tường, vang lên tiếng lầm rầm điên đảo như tiếng mỗi chiếc xe trọng lượng quá cỡ đâm vào nhau. Những mảnh vỡ từ chúng bay tứ tán khắp nơi, trong số chúng đã định văng trúng vào vị khách bí ẩn, nhưng đã bị hất văng ngay sau đó ngay sau khi chạm phải ấn phòng vệ xung quanh người đó...


Manananggal vẫn không hay bận tâm với mớ hỗn độn đang diễn ra trước mắt mình. Đều mà nó chú ý nhất bây giờ, trước mắt nó giờ đây là một khu sàn nhà trống giữa đống hoang tàn ấy, với đường kính rộng trên ba mươi thước. Phải, nó dự định, khu đất trống ấy sẽ đủ rộng để mở cánh cửa cho các thế lực ác quỷ từ thế giới demon, xâm nhập vào thế giới người sống !


Chuẩn bị nghi thức, Manananggal giương cây búa và gào thét lên lời ca. Mỗi một câu hát sau khi nó ngân lên, ánh sáng màu tím xuất phát cây búa phát sáng càng mãnh liệt...


"Bốn bề quanh ta là màu trắng xóa vô nghĩa,

Ta đang ở đây ! Nơi các người thèm khát bước ra khỏi sự diệt tàn.

Nơi ánh sáng từ nay sẽ chìm ngập trong bóng tối...

...chính từ bàn tay sinh tồn và hủy diệt của các người !!"


"Hỡi các demon, hãy nghe ta nói, với tư cách là THE CROWN :

Chào mừng các người đến với màn orchestra...

...của những tiếng hét vô tận từ sự sợ hãi, sự tuyệt vọng và cái chết !

HÃY TÔN SÙNG DANH CỦA TA !!"


ĐÙNG !! Manananggal nhảy lên cao, giáng một cú trời giáng từ cây búa xuống bãi đất trống. Mặt đất theo nơi nó đập xuống bỗng nứt toác ra thành trăm mảnh, vỡ tan như những mảnh thủy tinh và tan biến trong không trung. Thay vào đó, trên mặt đất giờ đây là một màu đen hắc ám hình tròn với dòng ký hiệu kết giới viền lấy chung quanh. Để từ đó, những sinh vật kỳ dị gớm ghiếc màu đen bắt đầu trồi lên từ vòng kết giới. Không cần đợi lệnh của Manananggal, một trong số chúng thì bung đôi cánh dơi khổng lồ, sải dài gần sáu thước ra; một trong số khác thì sẵn sàng trang bị những vũ khí rực lửa màu tím chết người như thanh đao, rìu, dao,... Chúng đồng loạt lao thẳng như những mũi tên, đập tan bức tường để thoát khỏi khu nhà hát và bắt đầu cuộc đồng hóa. 

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Where stories live. Discover now