Bài hát thứ 7 (ending): Tái khởi đầu viên mãn

507 51 2
                                    

"Flatwoods, mi thì biết gì về ta chứ ?"


"Kháng cự vô ích, Asano. Đôi mắt căm phẫn của ngươi đã nói lên tất cả : Ngươi đang hận ta vì đã lấy mạng của ngươi."


Ranh giới tối tăm giữa hiện tượng và tâm linh đã kết nối hai linh hồn với nhau... Xung quanh chẳng có gì cả, ngoài một bãi xác la liệt đẫm máu của những con người với đôi mắt trợn ngược. Thi thoảng, những lốm đốm màu xanh lục lại bay thoảng qua là thứ ánh sáng duy nhất, tuy rùng rợn nhưng lại quý giá vô cùng trong không gian thế này.


Trước khi giao ước, linh hồn của Asano đã lạc lối vào trong sa ngã và có nguy cơ trở thành vong hồn. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, Flatwoods đã trực tiếp đến gặp anh và mong muốn có một cuộc nói chuyện.


"Sinh vật đã suýt tiêu diệt ngươi chính là quái vật Dover... Y đã bị ta xử tử vì tội giết chết con người..."


"Mi đáng phải xuống địa ngục !!" – Asano vẫn tiếp tục tránh mặt Flatwoods, gầm thét trong nỗi đau khổ khôn nguôi – "Tao đáng ra được sống nếu không có sự tồn tại của mi !!!"


"Ngươi vẫn thật sự cố chấp sao ? Dù đây không phải là sự cố mà cả hai mong muốn." – Giọng nói vô cảm của Flatwoods càng khiến Asano cảm thấy thật khó nghe. Cho đến khi... - "Tuy nhiên, ta vẫn còn một cách giúp ngươi trở nên sống tốt nhất. Đó là giao ước linh hồn, là cách phổ biến mà lin hồn củ cả ác quỷ và con người có thể đồng bộ làm một. Nếu làm được, ngươi có thể sẽ sống lại một thời gian, đồng thời kế thừa được mọi sức mạnh từ âm khí của ta. Ta sẽ xem đây là cách duy nhất để linh hồn người vẫn được hiện hữu tại Trần gian, mà cũng là cách Flatwoods ta sửa chữa lại lỗi lầm cho ngươi."


Asano phải vểnh tai lên để chắc chắn mình không phải nghe nhầm. Anh chưa bao giờ nghe nói nhiều đến chuyện ma quỷ, tâm linh, nói gì đến việc giao ước linh hồn man rợ này. Dù cho điều này có đáng tin hay không, nhưng mỗi khi nghĩ đến Du Liên, tâm trạng của anh ngày càng trở nên day dứt không yên. Asano muốn được sống, được sống thêm một thời gian. Nếu như anh không bị mắc vướng vào chuyện này, chắc chắn anh đã có thể ở bên Du Liên suốt quãng đời còn lại một cách yên ổn, chứ không phải đã chết như bây giờ.   


Vậy nên, Asano quyết định...

"Ta sẽ giao ước với mi, Flatwoods." - Asano dõng dạc nói to, song đôi mắt đen láy kia vẫn nhìn không rời con quỷ đang ở trước mắt mình - "Flatwoods, ta có thể hỏi: Mục đích ngươi muốn giúp ta ? Dù cho ngươi và ta đến giờ vẫn chỉ là ngươi dưng, chưa một lần quen biết ?"


"Hà hà, ta rất thích người thẳng thắn đấy...

...một ngày nào đó ngươi sẽ biết lý do của ta. Ngươi có thể không biết ta, nhưng ta biết ngươi..."

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora