Bài vè: Mỹ Tiên thất tình (part 1)

436 47 12
                                    

Vie: Bài vè này chủ yếu đi troll Mỹ Tiên x Manananggal x Phong Nhã :v :v :v


Câu lạc bộ "Phòng thí nghiệm ma", 12 giờ 30 phút khuya...


"Lang thang trong miền cõi mộng,

Vây quanh mùi hương đất trời...

Nhiều lúc ta thường hay hỏi,

Nơi này là thật, hay mơ... ?"


"Suỵt... Xin chào tất cả các bạn độc giả ! Tớ tên là Mỹ Tiên ! Đêm nay là đêm đầu tiên tớ sẽ dẫn chương trình DÌM HÀNG các ma quỷ của câu lạc bộ !! Và tập đầu tiên sẽ là về ai nhỉ ? Các bạn đoán thử xem. Hãy chú ý, bước đi im lặng nhé !"


Mỹ Tiên rón rén mở cửa phòng sinh hoạt. Bây giờ trời đã quá khuya, nhưng trong căn phòng này vẫn còn sáng đèn huỳnh quang yếu ớt.


"Ồ !!! Các bạn !! Ngạc nhiên thật..."


Chiếc camera hướng thẳng ra ngoài. Ngoài ban công, bóng hình một người con gái đang ẩn mình trong bóng đêm, ngồi vắt vẻo trên tay vịn hướng nhìn lên vầng trăng. Làn tóc bạch kim xõa dài, hòa vào trong linh hồn của cơn gió. Trang phục từ đầu đến chân chỉ đều là một màu đen hắc ám nhưng với chiếc váy xẻ ra một bên, nó để lộ cặp đùi trắng nõn gợi cảm.


Vâng những đặc điểm này thì chỉ Annabelle mới có thôi. Có lẽ linh hồn cô ta đang trong dạng giao ước với thầy Phong Nhã. Thật sự càng nhìn thấy dung nhan, lẫn body của thầy Nhã (khi biến thành gái) còn xinh đẹp lộng lẫy hơn cả Mỹ Tiên, cô bé muốn gặm nguyên một cái GATO lắm chứ... 


Lý do vì sao hai người lại giao ước linh hồn với nhau vào lúc này, trong khi hiện giờ âm khí của demon không nhiều như mọi khi ? Đến Mỹ Tiên cũng không biết được... Cô bé thắc mắc rốt cuộc họ đang giao ước linh hồn với nhau để làm gì thế ?


Một chi tiết khác, đêm nay thật kỳ lạ làm sao ! Mọi đêm Mỹ Tiên thường nghe Manananggal hát, nhưng lần này, đây là lần đầu tiên Mỹ Tiên nghe thấy tiếng hát của Annabelle.


"Dẫu phải hiến thân trong giấc mơ...

Đầy rẫy bóng tối, cái ác và dục vọng.

Nhưng đâu ai hay, lý trí mách bảo tôi thế,

Chỉ cần bên tôi...

... là bóng hồn của anh."


Những câu hát vang lên chậm rãi, ngân dài và khi đến phần điệp khúc, dòng nhạc được cao trào lên nghe thật tha thiết làm sao. Những ngón tay thướt tha của Annabelle khẽ vuốt cổ họng của mình, ngước đôi mắt khép hờ lên cao và gào thét bài ca. Mỹ Tiên còn có thể thấy những viên ngọc không rõ hình thù, chúng chảy dài rơi xuống từ khuôn mặt sắc sảo xinh đẹp của Annabelle.

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Where stories live. Discover now