Bài vè (ending): Mỹ Tiên thất tình (part 3)

384 37 7
                                    

Vie: Mỹ Tiên (aka Bảo Bảo)'s love story cuối cùng cũng đến *nhảy tưng*


_ Tôi biết ngay mà !!!! Bọn gay các người cứ lo tình tứ với nhau đi !!! Manananggal, tôi nói cho anh biết, anh liệu hồn đừng-bao-giờ-gặp-mặt-tôi-nữa !!!!


Tối hôm ấy, Phòng thí nghiệm ma vẫn sinh hoạt như mọi ngày. Nhưng dường như có 1 chuyện thật bất ổn sao khi trưởng nhóm Mỹ Tiên của chúng ta lại nổi cáu đùng đùng. Ngay đúng lúc Manananggal và thầy Phong Nhã định bước vào phòng sinh hoạt, cô bé hậm hực, xua xua đuổi đuổi hai người như đuổi tà.


_ Dường như Mỹ Tiên... Con bé đang có chuyện gì rồi thì phải... 


Trên bàn sinh hoạt, những dấu chấm dài bất tận bay trên đầu của Du Liên và Asano. Thật hai người bây giờ cũng chẳng buồn hơi đâu mà xen vào chuyện này. Họ biết, mỗi khi Mỹ Tiên mà cáu lên, là ngay đến hai người cũng chung số phận với hai anh chàng kia là chuyện đương nhiên. Họ cũng chưa thấy cô bé trở nên thế này ba giờ cả. Điều đó khiến mọi người có phần nào chút tò mò, rốt cuộc Manananggal và Phong Nhã đã làm gì mà để cho Mỹ Tiên phải như thế chứ...


_ Bà Manananggal ? - Du Liên thì thầm vào góc tối trong căn phòng - Tôi không hiểu... Rốt cuộc ba người họ đã có xô xát gì với nhau vậy ?


_ Uhm... Ta cũng không biết. Nhưng ta có thể kể cho các người chuyện mà ta chứng kiến.


Bà Manananggal kể hết toàn bộ câu chuyện của bà cho Asano và Du Liên nghe. Nhưng trên tinh thần, mọi chuyện vẫn còn là một ẩn số. Nhưng họ biết được hồi đêm hôm qua đã có chuyện gì đó rồi. Ít nhất, còn biết được thời điểm cãi nhau. Thứ hai, cả Asano và Du Liên đều là cảnh sát mà ! Không chuyện gì mà họ không hề điều tra được cả !!


_ À... Mỹ Tiên này... - Du Liên e hèm mong sao cô bé Mỹ Tiên có thể nghe thấy cô đang nói - Chị ra ngoài một chút nhé. Chị muốn hỏi xem Phong Nhã và Manananggal...


_ Đừng đi, chị ngồi yên đó cho em.


Mỹ Tiên ném ánh nhìn đầy sát khí về phía Du Liên. Bản thân cô cũng chẳng biết làm thế nào để cãi lại nên đành quay trở về chiếc ghế salon của phòng sinh hoạt xem tivi.

Bỗng nhiên, một chiếc đèn lóe sáng trong đầu của Du Liên. Cô nhìn sang Asano đang ngơ người ra không hiểu chuyện.


_ Anh Asano ! Em có chuyện muốn nhờ anh ! Anh giao ước với Flatwoods, đi xuyên tường và đi gặp Phong Nhã và Manananggal. Đồng thời nhớ bảo Phong Nhã triệu hồi Anabelle để nói chuyện luôn. Đi nhanh nha anh ! Trước khi Mỹ Tiên phát hiện...


_ À ! Anh hiểu rồi, cảm ơn em !


***


_ Vậy rốt cuộc hai ngươi bị gay thật à ? - Flatwoods trong thân xác của Asano gặng hỏi 2 anh chàng đang ngồi co ro chịu lạnh ngoài hành lang.

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Where stories live. Discover now