Bài hát thứ 20: Bi kịch gia đình Norwooden

293 34 6
                                    

Vie : Minh họa cho chap này chính là Iris Anderson aka Thiên Bình aka linh hồn giao ước, người yêu của Azale. Ngay cả khi Azale chết đi, người trên thiên đàng, người xuống địa ngục, nhưng tình cảm của Iris vẫn không hề thay đổi.

Vì Iris khá ít xuất hiện, nên sau này, Vie có thể sẽ cho ra một story kể nhiều hơn về Iris =))

- THE CROWN... Có vẻ chỗ này hợp đây.

Cuối cùng thời điểm đồng hóa giữa thế giới dương-âm đã đến...

Manananggal trên vai trò THE CROWN khoác lên người bộ áo choàng khổng lồ màu đen của bóng tối. Nổi bật trên mái tóc bạch kim ấy là một màu đỏ rực của chiếc vương miện đang lửng lơ trên không, tỏa ra luồng tử khí đến cả các demon cũng phải nghẹt thở, không khí phải rùng mình chao đảo. Đôi mắt sâu hoắm không còn hai con ngươi của nó lạnh lùng nhìn xuống từ trên cao, đó là một toàn nhà khổng lồ bằng sát ngay bến cảng của biển với mái được thiết kế như những đôi cánh sải bay trên trời. Đêm hôm khuya khoắt, khi mọi người vẫn còn yên sâu trong giấc ngủ, nên chúng cũng tắt lịm đi hòa trong bóng tối. Chỉ có vài đốm sáng lờ mờ xung quanh như những đom đóm.

Theo sau Manananggal chính là Penanggal và Nuckelavee. Nuckelavee không nói tiếng nào, trên tay cứ chực chờ sẵn thanh thương trên tay. Ánh mắt hắn rõ ràng đang tia lên cơn phẫn nộ dữ dội, như thể một ngọn núi lửa đang bị kìm nén sắp sửa phun trào.

Ánh mắt đáng sợ ấy... phải, hắn đang dành cho Penanggal...

- Diện tích nơi này khá rộng, đó sẽ là nơi phù hợp để kích hoạt cánh cửa giữ hai thế giới cho ta... - Manananggal đáp lại, nở nụ cười - Ngươi khá đấy Penanggal.

Nói rồi, hình bóng Manananggal từ từ tan biến, xâm nhập vào bên trong ngôi nhà hát và bắt đầu tiến hành kế hoạch...

Penanggal trong lốt của Camelia cũng định đi theo Manananggal. Tuy nhiên, cô ta chưa kịp thi triển ma thuật, một làn sóng kết giới ngay dưới chân như những sợi dây vô hình, trói chặt cô ta lại. Lúc này, Penanggal không còn cử động đi đâu được nữa, nhân ảnh trên bầu trời đầy sao chỉ có duy nhất hai bóng hình bất động của một nam một nữ đang nhìn nhau, thật đẹp nhưng cũng thật đáng sợ.

- Nuckelavee ? - Penanggal nhếch mép khi phát hiện ra thủ phạm - Ngươi muốn gì ở ta sao ?

- Mẹ kiếp !! - Nuckelavee gầm lên. Vút ! Thanh gươm của hắn chĩa thẳng ngay giữa mặt Penanggal - Bây giờ ta đã chịu đựng đủ rồi !! Cái thể loại quỷ tha ma bắt, xảo trá như mi nên xuống địa ngục sớm thì hơn !!

- Ây da bình tĩnh, bình tĩnh nào anh bạn. - Penanggal không một chút sợ hãi, thản nhiên đáp lại cùng nụ cười bỡn cợt - Ta biết rồi, ngươi muốn ta buông tha cho Camelia chứ gì ?

- Mi chỉ là demon ký sinh, sức mạnh của mi có quái thá gì mà lại có thể lên ngôi THE CROWN suốt 600 năm qua ? Mi đã lợi dụng tình mẹ con của Camelia thao túng cả thế xác lẫn linh hồn cô ấy, lấy cớ làm nhiệm vụ tìm THE CROWN kế nhiệm. Nhưng thực chất, ta thấy rõ ràng, kể từ khi mi lên THE CROWN tạm thời, mi đang cố gắng hấp thụ sức mạnh Judgment of Death. Chẳng lẽ, mi đang muốn cướp ngôi phải không ? - Nuckelavee đáp trả lại.

[12 chòm sao] Ghost Opera (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ