Sana lahat asawa.
SAKAY sakay ako ng isang puting raptor, at si Aze ang nagmamaneho. Paib-iba ang mga sasakyang minamaneho niya. Nagmumukha tuloy siyang sugar daddy pero walang money. Late dinner date na lang ang mangyayari dahil kanina alam niyo na."Hey, are you alright?" Masuyong sabi niya at ipinatong ang isa niyang kamay sa aking kamay na naka-patong sa binti ko, habang ang isang kamay ay ginagamit sa pagmamaniobra sa sasakyan.
"Hindi. Gutom ako." Inis na sabi ko. Pinisil niya naman ang aking kamay kaya napatingin ako sa kanya.
"I forgot it in the jeepney hammer's dash board. Ang dala ko lang ay ang pillow and the comforter."
"Ano na niyang kakainin ko?" Parang bata kong sabi at paiyak na.
"Hey, malapit na po tayo. Can you wait a little bit more? Please ma'am?" Aniya habang bahagyang naka-yuko at hina-halikan ang kamay ko ngunit nasa kalsada pa'rin ang kanyang mga mata.
"Hindi mo man lang kasi ako pinakain kanina!"
"I asked you thrice before we go, if you want to eat, you said no. Sa pangatlo kong tanong ay nagalit ka pa." Hindi makapaniwala niyang sabi.
"Nagagalit ka ba? Ang kapal mo naman para magalit sa'kin." Naiinis na sabi ko.
"I can't get you, woman." Hindi makapaniwalang aniya at tumawa na para bang biro ang mga sinabi ko, habang umiiling pa.
"Oh talaga? Tanginamo, edi layasan mo na lang ako." Masungit na ani ko.
Matunog siyang ngumisi at tinitigan akonng mabilis. "You're so hot when you curse, baby."
Inirapan ko na lang siya at pumikit. Halos kalahating minuto pa man ang pagtatagal ng pagkaka-pikit ng mga mata ko ay agad kong naramdaman ang pag-halik niya sa aking noo.
"We're here already." Nakangising aniya. Kinusot kusot ko ang mata habang naka-busangot. Nakangisi niya namang mabilis na hinalikan ang aking labi.
"Bakit ka nanghahalik?" Naiinis na sabi ko.
"You're pouting your lips, so i assumed that you wanted a kiss."
"Ayos ka ah." Barumbadong ani ko at padabog na bumaba sa sasakyan.
Agad niya namang niyakap ang matigas niyang kamay sa aking baywang. "Careful baby."
Sa pag-pasok sa kainan ay halatang mayayaman ang mga narito tapos heto lang kami, simpleng mga mamamayan. Nauna siyang pumasok at pinanatili niyang naka-bukas ang pinto sa pamamagitan ng kanyang kamay, upang ako naman ang pumasok.
"Ang mahal naman ata rito." Sabi ko at nanghihinala siyang tinignan. Natatawa lang siyang umiling habang inaalalayan ako.
"Any reservation sir?" Anang lalake na bigla na lang sumulpot sa harapan ko. Habang naroon kami ay ramdam ko na ang
"Reservation for Aze Bartolome." Medyo awkward na ani Aze. Inilihis naman ng waiter ang kanyang tingin at para bang matatawa na. "Fuck that surname." Mahinang reklamo ni Aze kaya napatingin ako sa kanya
"What's funny, huh?" Maangas na tanong ni Aze sa waiter. Mabilis namang nag-iba ang ekspresyon ng waiter at marahang yumuko para bang natakot.
"Sorry sir, this way po." Magalang na anang waiter.
Dinala kami sa itaas na parte ng kainan. Walang katao-tao ro'n. Iginaya naman ako ng mga kamay ni Aze paupo sa pinaka dulong mesa, mula rito ay kitang kita ko ang magandang view ng siyudad.
"Pick any, and don't mind the price, ma'am." Nakangising aniya dahil napansin niya ang paninitig ko sa mala-gintong pagkain dahil sa mga presyo ng mga ito.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Daddys Series #1: Hacious Rousseau Ruiz
Romantizmharu and ayri story. Started: March 08, 2022 End: