Chapter 31

NAGULAT siya sa ginawang iyon ni Romulus at ni hindi siya agad nakakilos. Nahimasmasan lang siya nang maramdaman niya ang paglapat ng kanyang likod sa matigas na kahoy na pinto. Nang tuluyang mapagtanto ang nangyayari ay noon umatake ang matindi niyang kasabikan kay Romulus. Tuluyan niyang pinakawalan ang lahat ng emosyon. Yumakap sa leeg ni Romulus at tinugon ang mapupusok nitong halik at haplos sa kanyang katawan. His hands were aggressively roaming all over her body, kneading every fleshy part of her body; breasts, hips, buttocks and even her small waist that made her quiver.

Ang labi ay sumasabay sa pagiging agresibo ng kamay. Pinakawalan ang kanyang labi para halikan ang kanyang baba, panga at leeg. Marahas nitong binuksan ang kanyang blusa na kanya ring ginawa sa black dress shirt nito. Sinira ang mga butones. Dinama nila ang nakakapasong balat ng bawat isa; siya ang balat ng dibdib ni Romulus. Nang makalas ang front clasp ng kanyang bra ay lumapat ang malaking palad ni Romulus sa kabila niyang dibdib kasabay nang pagdila sa kanyang tainga.

"Your skin tastes exactly like I remember it," he whispered in a rough tone, rubbing his thumb across the pliable flesh, teasing the erect nipple, making her gasp."Sweet like a premium strawberry jam." He traced his tongue along the shell of her ear. Scorching heat clawed her skin.

"Do you want me?"

"Yesss!" She unleashed a loud moan that filtered through the room as Romulus squeezed her nipple while swirling his tongue around her ear. She arched her back, rubbing her nipple against his hand desperately.

"Yes what?" He kept teasing her ear with his lips and tongue while rolling his nipple between his thumb and forefinger, making her quiver inside.

"I want you...please!" Both her body and voice radiated desperation. She couldn't put into words how horny she was right now. She could feel every nerve in her body pulse with need. The warm moisture pooled between her legs while her core clenching repeatedly like it wanted to be fed.

Romulus stopped teasing her ear just to look at her in the eyes. His jaw clenched. His dark eyes were like ablazing orbs with flowing lust, burning her cold hunger. "I need you. I want you," she said, hands moving nimbly down his dress shirt to undo the remaining button. Romulus helped her by yanking his shirt out of his pants and letting it slip off his shoulders. She rested her hands on her chest, feeling the strong outlines and sprinkle of dark curls there, making his muscle rippled beneath her roaming hands.

Romulus crushed his lips against hers in a forceful kiss, which she eagerly accepted by returning it to him with just as much zeal. He moved his hand down her body, past her hips till his fingers reached the hem of her skirt. Romulus pulled his skirt up and Beatrix assisted him by lifting the other side of her skirt till it pooled around her waist, exposing her black lace panty. Bumaon ang kuko ni Beatrix sa batok ni Romulus nang maramdaman ang kamay ni Romulus sa pagitan ng kanyang hita, dinama ng daliri ang kanyang pagkababae mula sa labas ng lacy panty na suot. Idiniin ni Beatrix ang dibdib sa dibdib ni Romulus at itinaas ang isang hita sa gilid ng balakang ni Romulus. Para siyang pusang nag-iinit na ikiniskis ang dibdib sa katawan ni Romulus habang ang pagitan ng hita ay pilit na idinidiin sa kamay nito.

"Please!" she begged and kissed him again. Her fingers pawed desperately at the back of his neck. Romulus finally slipped his fingertips beneath the black lace of her panties and dipped between her heat thighs. She cried out against his mouth at the sensation his hand gave her. Natigil siya sa paghalik. Nakaawang ang bibig na tumitig kay Romulus at ganoon din si Romulus na para bang nasasarapan din ito sa sariling ginagawa. Kapwa namumungay ang kanilang mga mata.

"Ah. Shit!" halinghing niya nang magsimulang gumalaw ang daliri ni Romulus sa naglalaway niyang hiwa. Bumaon pang lalo ang kanyang mga kuko sa batok nito at ang kuko sa kabilang kamay ay sa balikat nito. Niyuko ni Romulus ang balikat nito na sinusugat na ng kanyang kuko at tumiim ang bagang bago siya muling tinitigan sa mata.