Chương 292: Vậy để Tiêu trắc phi đàn một khúc đi

2.7K 110 2
                                    

Tiêu Hề Hề hoàn toàn không cảm nhận được bầu không khí kỳ lạ xung quanh, vẫn đang vui vẻ ăn cua.

Những con cua béo như vậy rất hiếm, hiếm khi được ăn một lần, nhất định phải ăn nhiều một chút!

Một lúc sau, vỏ cua chất đống trước mặt nàng.

Cảnh trắc phi điều chỉnh lại tâm trạng, nhìn lại dĩa cua, lúc này mới phát hiện cua trong dĩa đã biến mất!

Nàng sửng sốt một chút, sau đó quay đầu nhìn Tiêu trắc phi bên cạnh.

Tiêu trắc phi đang hút gạch cua như vũ bão.

Cảnh trắc phi nhìn đống vỏ cua chất đống, không tin được hỏi.

"Muội ăn hết cua luôn sao?"

Tiêu Hề Hề liếm gạch cua trên môi, vui vẻ nói "Đúng vậy, cua này rất ngon, thậm chí còn ngon hơn mấy con cua từng ăn trước đây!"

Cảnh trắc phi cau mày "Không phải muội nên chừa cho ta một con sao?"

Tiêu Hề Hề khó hiểu nhìn nàng "Không phải cô đã ăn một con rồi sao?"

"Cua đó ta bóc cho Thái tử, ta chưa ăn con nào cả!"

Tiêu Hề Hề "Nhưng Thái tử đâu có bảo cô bóc thịt cua."

Nói xong, nàng chỉ bát ngọc trắng trước mặt Cảnh trắc phi, bên trong đựng thịt cua tươi mềm, nhắc nàng thịt cua vẫn còn đó.

Lời này như một con dao đâm vào tim Cảnh trắc phi, khiến tâm trạng không dễ gì mới hồi phục của nàng trở nên tồi tệ hơn.

Cảnh trắc phi cảm thấy Tiêu trắc phi nhất định là cố ý!

Nữ nhân này cố tình rắc muối vào vết thương của nàng! Quả thật quá độc ác!

Cảnh trắc phi chưa hết giận, chỉ có thể gượng cười "Suýt nữa quên mất, may có muội nhắc nhở."

Tiêu Hề Hề cười rạng rỡ, hai lúm đồng tiền dễ thương xuất hiện "Đều là tỷ muội trong nhà cả, đừng khách sáo như vậy."

Cảnh trắc phi muốn mắng người, ai là tỷ muội trong nhà với ngươi?

Ta không có tỷ muội tham ăn thô tục độc địa như ngươi!

Lúc này đến phần trình diễn của các phi tần.

Người đầu tiên lên sân khấu là Vạn tiệp dư.

Nàng là người mới vào cung năm ngoái, vì trẻ trung xinh đẹp lại múa hát giỏi nên từ khi vào cung đã được sủng ái.

Cũng chính vì được sủng ái, nàng mới dám là người đầu tiên lên biểu diễn.

Nàng múa một điệu.

Tiêu Hề Hề không biết đó là điệu gì, nhưng dù sao cũng khá đẹp.

Nàng vừa ăn vừa thưởng thức màn hát múa trên sân khấu, cảm thấy vô cùng hạnh phúc ~

Lúc này Đoạn lương đệ đi tới nói nhỏ với Cảnh trắc phi.

"Tỷ tỷ, chúng ta nên chuẩn bị thôi."

Cảnh trắc phi hít một hơi thật sâu, tạm thời quên hết chuyện không vui vừa rồi.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ