Chương 397: Hi vọng nàng không làm ta thất vọng

2.1K 119 5
                                    

Lạc Thanh Hàn nghĩ mình bị hoa mắt.

Hắn nhìn chằm chằm hai chữ trên bìa hồi lâu, quả nhiên là hai chữ nữ đức, không nhìn nhầm.

Hắn lại mở sách ra đọc, nội dung bên trong đúng là 'Nữ Đức'.

Nghĩ trên mặt chữ, 'Nữ Đức' viết về tam tòng tứ đức, rất nhiều nữ tử trước khi xuất giá đều học qua nội dung cuốn sách này.

Trước đây Lạc Thanh Hàn cũng từng đọc, nội dung bên trong rất chán, thế nên hắn đọc xong cũng vứt đi rồi.

Không ngờ hôm nay hắn lại thấy cuốn sách này trong tay Tiêu trắc phi.

Thành thật mà nói, bất cứ nữ nhân nào trong cung đọc cuốn sách này, hắn sẽ không hề ngạc nhiên, nhưng Tiêu trắc phi đọc sách này lại khiến hắn cảm thấy vô cùng hoang đường.

Với tính cách của nàng, tam tòng tứ đức kiểu gì? Ba ăn bốn ngủ thì đúng hơn!

Lạc Thanh Hàn tức thì nhận ra mình nhất định bị chơi xỏ rồi!

Hắn quay đầu nhìn Tiêu trắc phi.

Nét mặt Tiêu Hề Hề vô tội "Sao Điện hạ cướp sách của người ta thế?"

Lạc Thanh Hàn lắc lắc cuốn 'Nữ Đức' trong tay trước mặt nàng "Nàng bắt đầu đọc loại sách này từ khi nào?"

Tiêu Hề Hề ngượng ngùng nói "Gần đây thần thiếp cảm thấy mình vẫn còn nhiều chỗ chưa đủ tốt, người ta nói nữ nhân nên đọc 'Nữ Đức', thần thiếp mới nghiêm túc nghiền ngẫm một chút, xem có thể học được điều gì trong đó không."

"Thế nàng học được gì rồi?"

Tiêu Hề Hề "Thần thiếp vẫn đang học, đợi học xong sẽ chia sẻ kết quả học tập với người."

Lạc Thanh Hàn tiện tay ném 'Nữ Đức' xuống đất "Đây không phải sách gì hay, nàng bớt đọc lại đi."

Tiêu Hề Hề khá ngạc nhiên, nàng còn tưởng nam nhân đều thích nữ nhân tam tòng tứ đức, không ngờ Thái tử lại nói như vậy.

Lạc Thanh Hàn nhìn ra nàng đang nghĩ gì, thản nhiên nói "Nếu nữ nhân cứ làm theo yêu cầu của 'Nữ Đức', cuối cùng nhất định sẽ trở thành người ngu ngốc không có chính kiến, nàng bây giờ rất tốt, không cần bắt chước người khác."

Tiêu Hề Hề mắt cười cong cong "Ừm!"

Lạc Thanh Hàn lạnh lùng hỏi.

"Chiếc rương nàng mang về từ huyện Trầm Bảo đâu?"

Chủ đề thay đổi quá nhanh, Tiêu Hề Hề nhất thời chưa phản ứng lại, suýt chút nói ra sự thật.

May là nàng quay xe kịp thời, nuốt sự thật vào trong.

Nàng gãi gãi má, mắt cụp xuống "Y phục trong rương lấy ra hết rồi, thần thiếp thấy chiếc rương đó chiếm không gian trong phòng nên vứt đi rồi."

Lạc Thanh Hàn "Vứt đi đâu rồi?"

Tiêu Hề Hề "Tìm đại một nơi vứt đi rồi, thần thiếp cũng không nhớ nơi đó, dù gì hành cung lớn như vậy, rất nhiều chỗ thần thiếp chưa từng đến."

Lạc Thanh Hàn nhìn chằm chằm vào mắt nàng.

Tiêu Hề Hề không dám đối diện với ánh mắt của hắn, nàng chỉ đành nhìn lên đỉnh phòng.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ