Chương 348: Giết người không thấy máu

2.4K 105 10
                                    

Vì Lạc Thanh Hàn dự tiệc rượu, nên trên người hắn bám mùi rượu.

Tiêu Hề Hề không quan tâm chuyện này, nhưng hắn là tên lắm chuyện, cảm thấy mùi rượu khó ngửi.

Dù đã khá muộn nhưng hắn vẫn nhất quyết đi tắm thay y phục.

Thường công công sớm đoán được Thái tử sẽ yêu cầu như vậy nên đã sai người chuẩn bị nước nóng từ trước, Thái tử vừa ra lệnh liền sai người mang nước nóng đến phòng Thái tử.

Thái tử nói với Tiêu Hề Hề.

"Nàng dậy đi, hầu hạ ta tắm rửa."

Tiêu Hề Hề như cá muối mất linh hồn, nằm liệt trên giường không di chuyển.

"Điện hạ đã là Thái tử trưởng thành rồi, nên học cách tự mình tắm."

Lạc Thanh Hàn mặt không biểu cảm nhìn nàng.

Tiêu Hề Hề bất giác nhắm mắt lại.

Trước khi nàng mơ thấy Chu Công, Thái tử đã vươn móng vuốt độc của mình, không thương tiếc lôi nàng ra khỏi giường.

Tiêu Hề Hề suy sụp "Điện hạ, xin người tha cho thần thiếp đi, thần thiếp thật sự rất muốn ngủ!"

Lạc Thanh Hàn "Ta còn chưa ngủ, nàng cũng không được phép ngủ."

Tiêu Hề Hề "Người ngủ muộn như vậy, không sợ hói đầu sao?"

Lạc Thanh Hàn không dao động, thậm chí còn cười lạnh "Cho nên càng phải kéo nàng ngủ muộn theo, dù có hói đầu, chúng ta cũng cùng hói."

Tiêu Hề Hề "......"

Cả hói đầu cũng không thể dọa được Thái tử, nàng thua rồi.

Nàng vật lộn xuống giường.

Lạc Thanh Hàn dang rộng hai tay, bày sẵn tư thế, chờ nàng hầu hạ cởi y phục.

Tiêu Hề Hề loạng choạng đi đến chỗ hắn, vừa ngáp vừa giúp hắn cởi y phục.

Lúc giúp hắn chà lưng, Tiêu Hề Hề không kìm được mà nhắm mắt lại, dựa vào bồn tắm ngủ thiếp đi.

Lạc Thanh Hàn quay đầu thấy nàng ngủ say, giơ tay phải lên, vẩy vài giọt nước lên mặt nàng.

Nhưng nàng vẫn không tỉnh, nàng vẫn ngủ một cách ngon lành.

Lạc Thanh Hàn không đánh thức nàng nữa.

Hắn tắm rửa sạch sẽ, mặc đồ ngủ vào, sau đó ôm Tiêu Hề Hề đang ngủ ngon, nhẹ nhàng đặt xuống giường.

Tiêu Hề Hề vẫn luôn ngủ say, không có ý định tỉnh lại.

Sau khi tiểu thái giám đổ nước tắm xong, trong phòng yên tĩnh trở lại.

Lạc Thanh Hàn thổi tắt nến, nằm xuống giường, xoay người kéo Tiêu Hề Hề vào lòng, ôm nàng thật chặt.

Tiêu Hề Hề rõ ràng đã quen với tư thế ngủ này, đầu óc nàng mơ màng, nhưng cơ thể nàng ý thức điều chỉnh tư thế thoải mái hơn.

Vì say khướt nên sáng hôm sau khi Huyện lệnh tỉnh dậy, chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ.

Ông cố nhớ lại những gì xảy ra đêm qua.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ