Chương 338: Thái tử thật đúng là có diễm phúc lớn!

2.6K 122 3
                                    

Lạc Thanh Hàn dẫn Tiêu Hề Hề ra ngoài, thấy Đại hoàng tử Lạc Dạ Thần và Triệu mỹ nhân ở cửa.

Hôm nay, Triệu mỹ nhân mặc một nhu quần thắt eo xanh nhạt, kết hợp với khăn lụa dài xanh nhạt, vào cuối thu, bộ trang phục này trông cực kỳ duyên dáng yêu kiều, thu hút sự chú ý của mọi người.

Nàng tiến lên trước, uyển chuyển hành lễ "Thần thiếp bái kiến Thái tử Điện hạ, không biết tối qua Điện hạ ngủ có ngon không?"

Lạc Thanh Hàn hờ hững đáp "Tạm được."

Ánh mắt Lạc Dạ Thần đảo giữa Thái tử và Tiêu trắc phi, nghĩ đến gì đó, y cười giễu một tiếng.

"Thái tử thật đúng là có diễm phúc lớn!"

Lạc Thanh Hàn lạnh lùng liếc y một cái "Đại hoàng huynh nếu không biết nói chuyện, thì ngoan ngoãn câm miệng, tránh để người khác ghét."

Lạc Dạ Thần thu lại nụ cười, sắc mặt tối sầm, muốn phản bác nhưng lại nhớ tới lời Thái tử nói hôm qua, sợ Thái tử lại giở trò cũ, chỉ đành ngậm miệng không nói nữa.

Lạc Thanh Hàn bước lên thang gỗ vào trong xe ngựa.

Tiêu Hề Hề theo sát phía sau bước vào.

Thấy vậy, Triệu mỹ nhân bất giác siết chặt khăn lụa trong tay.

Nàng vốn định nhân cơ hội đến quận Trần Lưu, nỗ lực biểu hiện trước mặt Thái tử, để Thái tử chú ý đến sự tồn tại của nàng, từ đó dần dần có ấn tượng tốt với nàng.

Nhưng từ hôm qua đến giờ, Thái tử đều ở cạnh Tiêu trắc phi, hoàn toàn không cho nàng cơ hội xen vào.

Nàng mím đôi môi đỏ mọng, lấy hết can đảm tiến lên hai bước, khẽ gọi.

"Thái tử Điện hạ."

Rèm trúc được vén lên, Tiêu Hề Hề ló đầu ra, tò mò hỏi "Cô có chuyện gì sao?"

Triệu mỹ nhân mong đợi hỏi "Muội có thể đi cùng xe với hai người không?"

Như không muốn Tiêu trắc phi hiểu lầm, Triệu mỹ nhân vội vàng giải thích thêm vài câu.

"Muội không có ý gì khác, muội chỉ cảm thấy một mình ngồi xe ngựa quá buồn chán, muốn ở cùng hai người, ít nhất cũng có người nói chuyện cùng."

Tiêu Hề Hề không hiểu tại sao Triệu mỹ nhân lại khăng khăng đòi đi cùng xe với nàng.

Nàng quay sang nhìn Thái tử, muốn hỏi ý của hắn.

Lạc Thanh Hàn tùy ý trả lời "Nàng ta quá ồn ào."

Tiêu Hề Hề nhìn Triệu mỹ nhân đang đứng bên ngoài, định lặp lại những gì Thái tử đã nói.

Triệu mỹ nhân lên tiếng trước "Tỷ tỷ không cần nói nữa, muội nghe thấy Thái tử nói rồi."

Nàng thật sự không muốn trải qua tình cảnh xấu hổ hôm qua lần nữa.

Tiêu Hề Hề "Thái tử không thích quá nhiều người, sẽ quấy rầy ngài ấy nghỉ ngơi, nêu cô buồn chán, có thể nói chuyện với Thường công công."

Thường công công tự dưng bị điểm tên đứng lên cười nói "Nếu tiểu chủ không chê, nô tài có thể giúp tiểu chủ giải sầu."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ