Lạc Thanh Hàn chậm rãi nói "Lời hai người nói có thể không ai tin, huống chi, Cừu Viễn chắc chắn sẽ không để hai người có cơ hội lên tiếng."
Tiêu Lăng Phong ngày càng căng thẳng "Ý của người là Cừu Viễn sẽ không tha cho chúng thần?"
"Chỉ cần là người có thể ảnh hưởng kế hoạch của gã, gã sẽ không tha bất cứ ai."
Với người đầy mưu mô như Cừu Viễn, chỉ có người chết là đáng tin cậy nhất.
Tiêu Lăng Phong không nói nên lời.
Trong lòng ông cảm thấy rét run.
Ông cứ tưởng lần này cùng Thái tử ra ngoài là cơ hội tốt để trèo cao ...
Nào ngờ ông lại bước vào cái bẫy do người khác đào sẵn.
Bây giờ trước mặt ông là hố sâu.
Vượt qua được thì tương lai xán lạn.
Vượt không được mạng của ông sẽ bỏ lại ở đây.
Không khí trong phòng trở nên căng thẳng.
Chợt có tiếng ồn ào ngoài cửa sổ.
Lạc Thanh Hàn vừa hay ngồi bên cửa sổ, hắn nhìn ra ngoài, thoáng thấy quân Xích Tiêu trên đường.
Quân Xích Tiêu đó đang cầm theo chân dung, khám xét từng nhà.
Có vẻ sẽ sớm tìm tới quán trà này.
Lạc Thanh Hàn đứng lên "Đi thôi."
Họ bước ra khỏi phòng riêng, lặng lẽ từ cửa sau rời quán trà.
Ra khỏi cửa sau là một con hẻm vắng vẻ.
Họ men theo con hẻm ra ngoài.
Tiêu Lăng Phong vừa đi vừa hỏi "Điện hạ, kế tiếp chúng ta nên làm sao đây?"
Quân Xích Tiêu hiện đang truy lùng khắp thành, họ muốn trốn cũng không có chỗ trốn.
Lạc Thanh Hàn không quay đầu, nói "Nghĩ cách rời thành, chúng ta đi tìm cứu viện."
Họ chỉ có hai ngàn Ngọc Lân vệ, không phải là đối thủ của quân Xích Tiêu, trước tình thế thực lực không cân sức nghiêm trọng như vậy, một khi bị bắt thì chỉ có con đường chết, thậm chí đến cơ hội vùng vẫy cũng không có.
Muốn đảo ngược tình thế, họ phải tìm cứu viện.
Bước đầu tiên trong việc tìm cứu viện chính là rời thành.
Tiêu Lăng Phong "Nhưng cổng thành đã phong tỏa, chúng ta nhiều người như vậy, làm sao ra ngoài được?"
Ở đầu hẻm có một chiếc xe gỗ, trên xe có hai thùng nước thải lớn.
Lạc Thanh Hàn dừng lại, nhìn thùng nước thải trước mặt, có hơi chê nhưng vẫn nhíu mày nói.
"Có thể dùng cái này để ngụy trang."
......
Thành Bàn Vân có bốn cổng, mỗi cổng đều có trọng binh canh giữ.
Theo lệnh của Đại công tử Cừu Viễn, các cổng thành đã phong tỏa, chỉ được vào không được ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...