Mấy ngày nay, bất kể là ngày hay đêm, Thái tử và Tiêu trắc phi đều như hình với bóng, làm Triệu mỹ nhân không tìm được cơ hội xen vào.
Triệu mỹ nhân không cam lòng khi cứ bị phớt lờ như vậy, nàng muốn thừa dịp Tiêu trắc phi ra ngoài, tìm cách làm Tiêu trắc phi xảy ra chuyện, để Tiêu trắc phi không thể bám lấy Thái tử nữa.
Nàng sẽ có được cơ hội gần Thái tử.
Tiêu Hề Hề lười biếng nói "Đi đường cả một ngày, ta chỉ muốn nằm yên trong nhà, không muốn đi đâu hết."
Triệu mỹ nhân "Muội nghe nói ở đây có một món đặc sắc, gọi là thịt chó hầm, mùi vị rất ngon, ai ăn cũng khen ngon, tỷ tỷ có muốn ăn thử không?"
Qua mấy ngày quan sát, nàng phát hiện Tiêu trắc phi rất tham ăn, chỉ cần có đồ ăn ngon, Tiêu trắc phi nhất định sẽ ngồi không yên.
Quả như mong đợi.
Tiêu trắc phi nghe thấy ba từ 'món đặc sắc', lập tức ngồi thẳng dậy.
Nhưng nghe Triệu mỹ nhân nói xong, cơ thể nàng lại ngã về phía sau, trên mặt lộ ra vẻ ghét bỏ.
"Ăn gì mà không được, sao phải ăn thịt chó, chó đáng yêu như vậy, sao các người nỡ cho vào miệng?"
Triệu mỹ nhân sững sờ.
Nàng không ngờ Tiêu trắc phi lại có phản ứng như vậy.
Không chỉ nàng, cả Thái tử yên lặng uống trà bên cạnh cũng hơi ngạc nhiên, dựa theo hiểu biết của hắn với Tiêu trắc phi, chỉ cần nàng biết có món ngon, nhất định sẽ tìm cách ăn thử.
Nào ngờ nàng chẳng những thờ ơ mà còn tỏ ra chán ghét.
Không hợp phong cách thường ngày của nàng nha!
Triệu mỹ nhân rất tức giận trước bộ dạng giả vờ của nàng ta.
Nàng rất muốn túm lấy Tiêu trắc phi hỏi, bình thường ngươi ăn thịt cừu heo gà thỏ cá ngon lành như vậy, sao không thấy ngươi nói bọn chúng đáng yêu? Ngươi cố ý giả vờ lương thiện trước mặt Thái tử!
Triệu mỹ nhân cố gượng cười "Người ta nuôi mấy con chó đó, không phải là để nấu ăn sao? Sao tỷ tỷ lại nói như vậy?"
Tiêu Hề Hề "Cho nên ta đâu có cản các người ăn thịt chó, các người muốn ăn thì ăn, đừng kéo ta theo là được."
Triệu mỹ nhân không nói nên lời.
Nàng không muốn bỏ cuộc, tiếp tục nói "Dù tỷ tỷ không thích ăn thịt chó hầm, cũng có thể ăn những thứ khác, nơi này hẳn còn những món đặc sắc khác, chúng ta đi tìm xem."
Tiêu Hề Hề do dự một lúc, nhưng cuối cùng vẫn lắc đầu.
"Cô muốn đi thì đi đi, ta ở lại dịch trạm thì tốt hơn, dù sao ở đây có ngự trù, muốn ăn gì cứ bảo ngự trù nấu."
Dù món ngon hấp dẫn, nhưng an toàn của Thái tử quan trọng hơn.
Nàng phải ở cạnh Thái tử, đảm bảo an toàn cho hắn, món ngon gì đó có thể tận hưởng sau khi chuyến đi này kết thúc.
Triệu mỹ nhân thấy nàng kiên quyết không ra ngoài, trong lòng vô cùng khó chịu, nhưng vẫn phải giả vờ rất thất vọng.
"Vốn muội muốn thân thiết với tỷ tỷ hơn, nếu tỷ tỷ không muốn, vậy thôi bỏ đi, chúng ta hẹn hôm khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...