Quân Xích Tiêu đứng trên tường thành dao động khi nghe những lời này.
Bọn họ vốn là binh sĩ dưới trướng Trần Lưu vương, do Trần Lưu vương một tay huấn luyện, dĩ nhiên cực kỳ trung thành với Trần Lưu vương.
Vốn bọn họ nghĩ Cừu Lỗi vì ám sát Thái tử nên mới bị giết, nhưng bây giờ Thái tử còn sống đứng dưới thành, Cừu Lỗi đương nhiên không mưu hại Thái tử.
Nói cách khác, Cừu Lỗi đã chết oan!
Mà bệnh tình Trần Lưu vương đột nhiên trở nặng, chẳng lẽ bị người khác hạ độc?!
Các binh sĩ nhìn về phía Cừu Viễn.
Sắc mặt Cừu Viễn cực kỳ âm trầm, lạnh lùng nói "Lẽ nào các ngươi tin lời nói nhảm của kẻ địch sao? Loại thủ đoạn ly gián này vô cùng thấp kém, chỉ cần là người có đầu óc, tất nhiên sẽ không tin."
Có một võ tướng không nhịn được phản bác "Dù lời bọn họ nói là giả, nhưng Thái tử vẫn là người thật mà? Nếu Thái tử còn sống, vậy Nhị công tử đâu có giết Thái tử ..."
Trước khi võ tướng đó nói hết lời, Cừu Viễn đã chém đầu võ tướng!
Máu tươi bắn tung toé!
Võ tướng mở to hai mắt ngã thẳng xuống vũng máu.
Cừu Viễn cầm đao dính máu, lạnh lùng nhìn những người có mặt "Ta nói bọn họ đang ly gián thì bọn họ chính là đang ly gián, nếu các ngươi còn nói nhảm, kết cục của các ngươi sẽ giống như tên này!"
Tất cả mọi người không dám nói lời nào.
Cừu Viễn nói tiếp "Chuyện đến nước này, các ngươi và ta đã là người đứng chung một chiếc thuyền, chỉ cần các ngươi giúp ta tiêu diệt kẻ địch trước mắt, sau khi thành công sẽ không thiếu lợi ích của các ngươi. Nhưng nếu các ngươi dám nảy sinh ý nghĩ đầu hàng, ta lập tức chém đầu người nhà của các ngươi, ta bảo đảm nói được làm được!"
Nói xong câu cuối cùng, Cừu Viễn vứt đao trên tay, sải bước xuống tường thành.
Các binh sĩ đứng dưới đất nhìn nhau, hoảng sợ trong lòng.
Bên dưới tường thành, tiếng la hét vẫn tiếp tục.
"Cừu Viễn giết phụ thân huynh đệ, mưu hại Thái tử, điên cuồng mất trí, đạo trời khó tha!"
Lạc Dạ Thần bị trói trên khung gỗ nghe thấy tiếng hét, không khỏi phụ họa theo.
"Đạo trời khó tha!"
Nhưng vì cả ngày chưa ăn cơm, cả người không có sức lực, tiếng hét yếu ớt như mèo hoang gừ gừ.
Quân Xích Tiêu hỗn loạn, không có thời gian để ý đến Lạc Dạ Thần.
Tiếng hét liên tục suốt hai ngày liền.
Sáng sớm ngày thứ ba, Giang Viễn Sơn đột nhiên hạ lệnh tấn công!
Từng đợt tấn công chớp nhoáng gấp rút, quân Xích Tiêu không kịp trở tay.
Máy bắn đá bắn từng viên đá đập vào tường thành, có người khiêng thân cây to đập vào cổng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...