Chương 323: Hai ngươi chọc ghẹo người ta thật à?

2.2K 102 0
                                    

Dù giữa Tiêu Khải Minh và Tiêu Hề Hề không có tình cảm tỷ đệ nào, nhưng Tiêu Khải Minh chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra nàng.

Hắn không khỏi dừng bước, quay đầu nhìn hai người bạn bên cạnh, không tin hỏi.

"Hai ngươi nói, người vừa rồi một đấm đánh gãy cây hoa quế là nàng?"

Ô Diệu và Lộ Thiên Ý cùng gật đầu "Đúng vậy!"

Tiêu Khải Minh tỏ ra nghi ngờ "Các ngươi không phải đang chơi ta đó chứ?"

"Không có, là cô ta đó! Chúng ta có thể thề với trời, nếu chúng ta nói dối thì cả đời này đánh bạc chỉ thua chứ không thắng!"

Lời thề độc địa đến mức Tiêu Khải Minh không còn lựa chọn nào khác ngoài tin lời họ.

Lúc này, Tiết thị và Tiêu Tri Lam đang đi phía trước dừng lại, xoay người nhìn ba người họ.

Tiết thị hỏi "Sao bọn con không đi nữa?"

Ô Diệu chỉ vào bóng lưng Tiêu Hề Hề hét lớn "Bá mẫu, chính là tiểu nương tử đó một đấm đánh gãy cây hoa quế, nên đền tiền là cô ta, bọn con bị oan mà!"

Tiết thị nhìn theo hướng chỉ, không khỏi ngạc nhiên.

Đó chẳng phải là con gái lớn của bà sao?

Tiết thị lập tức cau mày, không vui nói "Con đang nói nhảm gì đó? Người ta chỉ là một tiểu nương tử thanh tú, tay trói gà không chặt, sao có thể một đấm đánh gãy cây hoa quế?"

Lộ Thiên Ý phản bác "Người phải tin tưởng bọn con, thật sự là do cô ta đánh gãy! Bọn con có thể thề!"

Tiết thị "Bọn cọn còn nhỏ như vậy sao lại không học điều tốt chứ? Làm gãy cây hoa quế của người ta thì cũng thôi đi, còn khăng khăng đổ tội cho một tiểu nương tử, người ta đắc tội gì bọn con rồi?"

Ô Diệu và Lộ Thiên Ý còn muốn nói gì đó, nhưng bị Tiết thị buộc cắt ngang.

"Bỏ đi bỏ đi, ta cũng đã đền tiền rồi, chuyện này coi như xong, bọn con ngoan ngoãn một chút, đừng gây chuyện khắp nơi nữa."

Nói xong, Tiết thị dắt con gái nhỏ bỏ đi.

Ô Diệu và Lộ Thiên Ý quay sang nhìn Tiêu Khải Minh, khuyến khích nói.

"Khải Minh, vừa rồi không phải ngươi nói muốn bắt tiểu nương tử đó, đánh cho cô ta một trận sao? Bây giờ ngươi ra tay được rồi đó! Chỉ cần bắt được cô ta, buộc cô ta nói ra chân tướng, chúng ta có thể rửa oan rồi."

Tiêu Khải Minh giả ngu "Hả? Vừa rồi ta có nói sao? Sao ta không nhớ gì hết?"

Ô Diệu và Lộ Thiên Ý nhìn chằm chằm hắn, không ngờ tên tiểu tử này vô sỉ đến vậy, quên hết những gì mình vừa nói.

Tiêu Khải Minh chuyển chủ đề, hỏi "Trước đó, hai ngươi chọc ghẹo người ta thật à?"

Lộ Thiên Ý chột dạ nói.

"Chọc ghẹo gì chứ? Bọn ta chỉ nói mấy câu đùa giỡn cô ta thôi."

Ô Diệu nhỏ giọng lầu bầu "Bọn ta thấy cô ta xinh đẹp, xung quanh cũng không có ai, miệng nhịn không được, muốn đùa giỡn cô ta vài câu, bọn ta đâu có định làm gì khác."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ