Lần này Lạc Thanh Hàn không khăng khăng ở lại dịch trạm nữa.
Cừu Viễn dẫn đội ngũ của Thái tử đến một biệt viện trong thành.
Căn phòng lớn nhất đương nhiên là phòng của Thái tử.
Cừu Viễn cười nói "Điện hạ có thể tùy ý xem, nếu có gì không hài lòng, có thể nói với tại hạ mọi lúc, tại hạ nhất định sẽ cố hết sức đáp ứng mọi yêu cầu của Điện hạ."
Lạc Thanh Hàn điềm nhiên đáp "Chỗ này khá tốt, ngươi có lòng rồi."
"Có thể ra sức vì Điện hạ là vinh hạnh của tại hạ."
Cừu Viễn là một người rất chu đáo, gã thấy Thái tử thích an tĩnh, bèn hủy bỏ màn ca múa buổi tối.
Cho nên yến tiệc tối nay rất đơn giản, chỉ ăn cơm mà thôi, ăn xong thì giải tán.
Đại hoàng tử Lạc Dạ Thần đã hồi phục sức khỏe từ lâu, không hài lòng với sự sắp xếp tối nay, y cảm thấy Cừu Viễn làm việc quá kém, bữa tối mang đúng nghĩa chỉ ăn cơm, không có bất kỳ hoạt động giải trí nào.
Y muốn ra ngoài tìm thú vui.
Nhưng vì bài học ở lầu Bách Hoa lần trước, lần này Lạc Dạ Thần không dám tùy tiện ra ngoài.
Y sợ lại ăn phải đồ không sạch sẽ, chỉ đành an phận ở trong biệt viện.
Cừu Viễn về phòng, nghe quản sự bẩm báo.
"Hồi bẩm Đại công tử, lần này Thái tử mang theo hai ngàn Ngọc Lân vệ, Thống lĩnh là Triệu Hiền và Tiêu Lăng Phong, còn có hơn trăm người bao gồm cung nữ, thái giám, ngự trù, thái y."
"Đại hoàng tử chỉ mang theo hơn trăm tùy tùng và hai mưu sĩ."
"Ngoài ra, Thái tử còn dẫn theo hai vị phi tần là Tiêu trắc phi và Triệu mỹ nhân, nhưng Triệu mỹ nhân bị thương, từ khi vào quận Trần Lưu chưa từng lộ mặt trước người khác, không biết tình hình hiện tại của nàng ta thế nào."
"Tiêu trắc phi rất được Thái tử sủng ái, luôn theo cạnh Thái tử, thậm chí buổi tối còn ngủ cùng một phòng."
Cừu Viễn khẽ gật đầu, biểu thị mình đã biết.
Quản sự lặng lẽ lui ra ngoài.
Chỉ còn lại Cừu Viễn và một thanh y lang quân ở trong phòng.
Cừu Viễn hỏi "Tiên sinh, tại sao muốn ta ngụy trang như thế này đến gặp Thái tử?"
Thanh y lang quân cười nói "Vì bên cạnh Thái tử có người biết xem tướng, chỉ cần ngươi xuất hiện trước mặt nàng, nàng có thể xem được quá khứ tương lai của ngươi, cho nên ngươi nhất định phải cẩn thận, đừng để nàng nhìn thấy khuôn mặt của ngươi."
Cừu Viễn rất ngạc nhiên "Bên cạnh Thái tử lại có kỳ nhân sị dĩ như vậy sao?"
Thanh y lang quân mỉm cười không nói.
Cừu Viễn nói tiếp "May là ta có tiên sinh giúp đỡ, dù người đó có lợi hại đến đâu, cũng không phải là đối thủ của tiên sinh."
Thanh y lang quân thu lại nụ cười, nhắc nhở nói "Công tử đừng khinh địch."
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...