Chương 298: Điện hạ lại nổi nóng rồi

2.8K 131 3
                                    

Bạch trắc phi và Tần lương đệ vốn muốn đi theo Thái tử, lại thấy Thái tử đi thẳng về phía Tiêu trắc phi.

Hai người đồng loạt dừng lại, nhìn Thái tử tới trước mặt Tiêu trắc phi.

Hai người đứng đối diện nhau.

Tiêu trắc phi mặc áo choàng trắng bạc, đẹp đẽ đứng đó, giống như ngôi sao sáng nhất trong đêm.

Nàng ngẩng đầu để lộ khuôn mặt trắng trẻo bóng mịn.

Không biết Thái tử nói gì với nàng, nàng nở nụ cười rạng rỡ, trông rất vui vẻ.

Nàng chủ động kéo tay Thái tử đi về hướng xe ngựa.

Thái tử không giãy ra, để mặc nàng kéo.

Hai người dần dần đi xa.

Bạch trắc phi nắm chặt khăn lụa trong tay, móng tay dường như đâm xuyên qua khăn lụa.

Tần lương đệ cười như có như không nói "Tiêu trắc phi được sủng ái thật đấy."

Bạch trắc phi không nói gì, xoay người rời đi.

Tần lương đệ cũng không tức giận, thản nhiên nói với Ỷ Thúy.

"Chúng ta cũng về cung."

"Vâng."

Tiệc Trung thu tối nay đã kết thúc.

......

Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn ngồi xe ngựa về điện Thanh Ca.

Cỗ xe dừng lại trước cổng.

Tiêu Hề Hề mời Thái tử ngồi chờ một lúc, nàng vào bếp chuẩn bị.

Nàng phải chuẩn bị bữa khuya cho Thái tử.

Bảo Cầm cũng vào phòng bếp nhỏ giúp đỡ Tiêu trắc phi.

Lạc Thanh Hàn nghĩ hôm nay là tết Trung thu, hắn sai người tìm một số vật liệu, chuẩn bị làm một chiếc đèn lồng.

Lúc này, Triệu Hiền đứng ngoài cửa, hành lễ với Thái tử ngồi bên trong.

"Điện hạ, mạt tướng có chuyện bẩm báo."

Lạc Thanh Hàn dùng gậy tre làm khung đèn, trả lời "Nói."

Triệu Hiền bước vào, kể lại chuyện Tiêu trắc phi bị đánh lén, cuối cùng nói "Tiểu thái giám được đưa đi chữa trị, thái y nói đã giữ được mạng, nhưng lưỡi bị cắn nát, e là không nói được nữa."

Không nói được thì không cho lời khai được.

Lạc Thanh Hàn "Đến Nội thị tỉnh điều tra tiểu thái giám này, xem thử là người của ai?"

"Vâng."

Lạc Thanh Hàn cầm khung đèn đã buộc chặt, xem xét một hồi thấy kích thước vừa phải, sau đó cầm giấy Tuyên phết hồ rồi cẩn thận dán.

Hắn thuận tiện hỏi "Nam nhân đột nhiên xuất hiện trong phòng thay y phục kia đã tỉnh chưa?"

Triệu Hiền thành thật trả lời "Gã đã tỉnh rồi, gã nói mình tên Lư Vận, là người của Cấm quân. Vì tối nay là tết Trung thu, gã uống nhiều mấy ly, choáng váng đầu óc, nhân lúc không ai chú ý bèn lẻn vào phòng thay y phục lười biếng. Không ngờ lại gặp Đoạn lương đệ ở đó, càng không ngờ Đoạn lương đệ ra tay mạnh như vậy, một phát đánh gã ngất đi."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ