Triệu mỹ nhân cố tình thay một kiểu y phục bình thường, cổ áo cao che vết sẹo trên cổ, ống tay áo rộng che đầu ngón tay.
Cung nữ cầm đèn lồng đi trước, Triệu mỹ nhân khoác áo choàng theo sau.
Triệu mỹ nhân bước đi khá nhanh, trong lòng đầy mong đợi.
Trong đầu nàng đã bắt đầu tưởng tượng ngày tháng sống không bằng chết của Tiêu trắc phi sau khi thất tiết.
Nàng nóng lòng muốn xem cảnh tượng đó!
Khi Triệu mỹ nhân tìm thấy Tiêu trắc phi, phát hiện Thái tử cũng ở đó, Triệu mỹ nhân vội khuỵu gối hành lễ.
"Thần thiếp bái kiến Thái tử Điện hạ."
Lạc Thanh Hàn thờ ơ liếc nàng một cái, không nói gì.
Triệu mỹ nhân đứng thẳng người, nhìn Tiêu trắc phi, nhẹ giọng hỏi "Tỷ tỷ chuẩn bị xong chưa?"
Tiêu Hề Hề gật đầu nói xong rồi.
Triệu mỹ nhân "Vậy bây giờ chúng ta đi chứ?"
Nàng chủ động đứng sang bên, nhường Tiêu trắc phi đi trước.
Tiêu Hề Hề kéo Thái tử đi ra ngoài.
Triệu mỹ nhân thấy vậy không khỏi sửng sốt, vội hỏi "Lẽ nào Thái tử Điện hạ cũng muốn tới tửu lâu Sở gia dùng bữa sao?"
Tiêu Hề Hề "Đúng vậy, vốn ta định hẹn Điện hạ cùng dùng bữa, vừa vặn cô cũng muốn đi, vậy thì cùng nhau đi."
Dù gì thêm một người thì có thể gọi thêm vài món.
Trong lòng Triệu mỹ nhân chùng xuống.
Theo kế hoạch, nàng chỉ định mời một mình Tiêu trắc phi.
Ai biết Tiêu trắc phi lại dẫn theo Thái tử, nàng làm sao ra tay với Tiêu trắc phi?!
Chuyện này chắc chắn không được!
Triệu mỹ nhân muốn ngăn Thái tử, không muốn để ngài ấy đi cùng, nhưng nàng không tìm được lý do thích hợp, chỉ đành bất lực nhìn Tiêu trắc phi kéo Thái tử ra cửa.
Đi được vài bước, Tiêu Hề Hề nhận ra Triệu mỹ nhân không đi theo.
Nàng quay đầu nhìn lại "Sao cô còn không đi?"
Triệu mỹ nhân tức thì sải bước về phía trước.
Lúc đến đây, trong lòng nàng đầy mong đợi.
Nhưng bây giờ mong đợi trong lòng nàng biến mất.
Chỉ còn lại thấp thỏm và thất vọng.
Kế hoạch xảy ra biến cố, nhất định không thể thực hiện tiếp.
Đợi nàng đến tửu lâu Sở gia, phải báo ngay cho Điền thị, bảo bọn họ dừng kế hoạch.
Tiêu Hề Hề vẫn đi cùng xe ngựa với Thái tử.
Triệu mỹ nhân ngồi xe ngựa một mình.
Hai cỗ xe ngựa rời hành cung, chạy chừng nửa canh giờ mới chậm rãi dừng lại trước tửu lâu Sở gia.
Điền thị sớm đã thông báo với chưởng quầy, bảo chưởng quầy đợi cửa trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...