Trần lương viên thấy nhẹ nhõm.
Nàng chua chát nói "Không ngờ Thái tử lại coi trọng Tiêu trắc phi như vậy, vì nàng ta mà không tiếc chống lại Hoàng hậu, sao số nàng ta tốt vậy?"
Cảnh trắc phi ẩn ý cười cười "Yên tâm, nàng ta đã là châu chấu sau thu, không nhảy nhót được bao lâu nữa đâu."
Trần lương viên có hứng thú "Là ý gì?"
Cảnh trắc phi đặt tách trà xuống, mỉm cười giải thích.
"Vì cứu Tiêu trắc phi, Thái tử triệt để chọc giận Tần hoàng hậu, Tần hoàng hậu nhất định sẽ hận Tiêu trắc phi, dù lần này giải quyết không được, không phải còn có lần sau sao? Hoàng hậu dù sao cũng là Hoàng hậu, thân phận và thủ đoạn đều có, đối phó với một Trắc phi cỏn con rất dễ dàng. Tiêu trắc phi được Thái tử sủng ái thì đã sao? Thái tử bận rộn nhiều việc, đâu thể nào canh giữ được mọi lúc? Ngày tháng còn dài, người sẽ luôn có lúc bất cẩn, chỉ cần Hoàng hậu tìm được cơ hội, thì sẽ là lúc Tiêu trắc phi xong đời."
Trần lương viên không ngừng gật đầu tán thành "Tỷ tỷ nói đúng, Tiêu trắc phi tuyệt đối không phải đối thủ của Hoàng hậu, nàng ta sớm muộn gì cũng sẽ bị Hoàng hậu bóp chết."
Tiêu trắc phi và Đoạn lương đệ là hai người được sủng ái nhất ở Đông cung, hiện giờ Đoạn lương đệ đã vô dụng, Tiêu trắc phi cũng sắp phế rồi.
Tần Hi Nhã không biết khi nào mới có thể ra khỏi lầu Lãnh Hương.
Lý trắc phi vẫn luôn không được sủng ái, Bạch trắc phi thì sức khỏe không tốt.
Trong số các phi tần có địa vị ở Đông cung, chỉ có Cảnh trắc phi là còn đứng vững.
Chỉ cần Cảnh trắc phi đứng vững, tương lai rất có thể sẽ trở thành người nặng ký nhất cho ngôi vị Thái tử phi.
Nghĩ đến đây, Trần lương viên không khỏi mừng rỡ trong lòng.
May là nàng đã ôm được đùi của Cảnh trắc phi trước.
Đợi Cảnh trắc phi trở thành Thái tử phi, nàng cũng có được chút vẻ vang.
......
Trong ngự thư phòng.
Thái tử cung kính hành đại lễ.
"Nhi thần bái kiến phụ hoàng."
Khi hắn đứng dậy, Hoàng đế nhìn thấy vết thương trên mặt hắn, không khỏi nhíu mày.
"Hoàng hậu lại dám đánh con thật."
Thái tử cụp mắt im lặng.
Thoạt nhìn như đã chịu ấm ức nhưng không muốn nói ra.
Hoàng đế thấy bộ dạng của hắn, thở dài một hơi "Con quá nghe lời Hoàng hậu, một chút tính khí cũng không có, mới làm nàng ta nghĩ con dễ bắt nạt."
Lạc Thanh Hàn trầm giọng nói "Nhi thần nghĩ dù không phải mẹ con ruột, nhưng sống chung hơn mười năm, ít nhiều cũng sẽ có cảm tình."
"Con quá ngây thơ rồi, nếu Hoàng hậu thật sự có cảm tình với con, nên để con giấu giếm thực lực chờ thời, chứ không phải vội vàng lập con làm Thái tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...