Q.3 - Chương 3: Nghi ngờ của ba mẹ

7.4K 93 1
                                    

Khi Trang Noãn Thần và Giang Mạc Viễn chạy tới bệnh viện, mẹ cô khẩn trương đứng đón sẵn, nhìn thấy một người đàn ông cao to đẹp trai theo sau Trang Noãn Thần liền có hơi giật mình.


"Noãn Thần, cậu này là..."


Không đợi Trang Noãn Thần lên tiếng, Giang Mạc Viễn đã bắt đầu tự giới thiệu, bước lên trước lễ phép nói, "Xin chào bác gái, cháu tên Giang Mạc Viễn, là bạn của Noãn Noãn."


"Noãn Noãn? Là bạn?" Bà Trang chia lời nói của anh thành hai câu để phân tích, sau khi nghe thấy tên anh liền giật mình một chút, đuôi lông mày nổi lên suy tư, trong mắt lại xẹt qua một tia bừng tỉnh, lẳng lặng đánh giá Giang Mạc Viễn, lại nhìn qua Trang Noãn Thần, cuối cùng tầm mắt dừng lại trên người anh.


"Mẹ..." Trang Noãn Thần thấp giọng gọi mẹ, đáy lòng than thở, chắc chắn mẹ cô hiểu lầm rồi.


Mẹ cô lúc này mới định thần, lập tức mỉm cười, "À, thì ra là cậu Giang."


"Bác gái, bác gọi cháu là Mạc Viễn được rồi." Giang Mạc Viễn trầm tĩnh ung dung, giọng nói ôn hòa nhã nhặn, trên mặt luôn là vẻ kính trọng trưởng bối, "Hiện giờ bác trai thế nào rồi ạ?"


"Ừ ừ ừ, ông ấy tỉnh lại rồi, cuối cùng bác cũng nhẹ nhõm." Mẹ cô nói đến chuyện này đặc biệt bình tĩnh, lập tức dẫn họ đi vào phòng bệnh.


Vừa mới đến cửa, chợt nghe thấy bên trong truyền ra tiếng hét giận dữ, giống như hỏa lực cách một cách cửa vẫn có thể khiến mọi thứ nổ tung đến không còn nhận ra hình dạng.


Trang Noãn Thần cả kinh, vội vàng đẩy cửa đi vào.


Ba cô đang nổi giận với bác sĩ, mặt nạ thở oxy cũng bị ném sang một bên, hình như ông muốn ngồi dậy, mấy y tá đứng xung quanh cùng nhau đè ông xuống, gấp đến độ túa mồ hôi.


Bác sĩ đứng bên cạnh, vẻ mặt đành chịu, muốn mở miệng nói gì đó lại bị ba cô quát tháo.


Sau khi thấy Trang Noãn Thần bước vào, đầu tiên ông sửng sốt, trong mắt dường như vụt qua một tia vui sướng, nhưng nhanh chóng biến sắc nhìn về phía bà Trang, quát lớn, "Tôi nói bà đó, tôi chỉ ngất đi một chút, bà hay rồi, kêu Noãn Thần về gấp nữa chứ! Không phải bà đang làm lỡ công việc của con gái sao?"


Mẹ cô sớm đã bị ông quát thành quen, liếc ông, bước đến, "Ông cứ mạnh miệng đi, ngày nào cũng nhắc con gái, giờ nó về rồi không phải tốt lắm sao? Hơn nữa, làm lỡ công việc gì chứ, giờ là Quốc Khánh..." Nói xong, hốc mắt mẹ cô đỏ lên, đưa tay đánh ba cô một cái, nức nở nói tiếp, "Ông là lão già không có lương tâm, gì mà ngất đi một chút chứ? Ông hôn mê mấy ngày rồi, dọa tôi sợ muốn chết."

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ