Q.4 - Chương 6: Thảm họa tin tức tiếp diễn

6.4K 73 0
                                    

Cuối cùng Hình tổng giao toàn quyền xử lý cho người của phòng Kế Hoạch, bản thân thì không hề lộ diện.


Phòng Kế Hoạch đương nhiên cầm lông gà xem như lệnh tiễn, với việc Trang Noãn Thần tiến hành gần như là công kích theo 'chủ nghĩa nhân đạo'.


"Trang Noãn Thần, cô nói thật xem, đoạn phim kia sao mà có được? Trong đoạn phim đó rõ ràng là người của công ty mấy cô, sao có thể phát đúng buổi họp báo của Tiêu Duy?" Sếp của phòng Kế Hoạch hùng hổ, vốn dĩ đã có thành kiến với Đức Mã, hiện giờ càng tệ hơn.


Trang Noãn Thần đè nén tức giận, trịnh trọng nói với mọi người, "Thưa các vị, chuyện này xảy ra quá đột ngột, cả tôi cũng không biết đoạn phim kia rốt cuộc là thế nào nữa, nhưng các vị hãy yên tâm, tôi sẽ điều tra rõ ràng chuyện này để giao phó với mọi người."


"Giao phó? Còn tác dụng gì? Tất cả giới truyền thông có mặt hôm nay đều nhìn thấy, cô có thể chặn miệng của một nhà truyền thông, nhưng có thể ngăn được miệng của giới truyền thông toàn Bắc Kinh không?" Chị ta vẫn tức giận như cũ.


Huyệt thái dương của Trang Noãn Thần sinh đau, như có một cái búa đang không ngừng nện lên đầu cô.


Cửa phòng họp bị đẩy ra, cắt ngang đoạn mắng chửi của quản lý.


Trang Noãn Thần đưa mắt nhìn, là Giang Mạc Viễn.


Lúc này anh đến có nghĩa là anh đã biết sự việc xảy ra trong buổi họp báo, Trang Noãn Thần thở dài, cúi gầm mặt, nói thật cô cảm thấy rất có lỗi với anh.


Khu vực Trung Quốc xảy ra vấn đề, Giang Mạc Viễn là người chịu trách nhiệm toàn bộ, anh phải giao phó với hội đồng quản trị.


Nhóm quản lý cấp cao thấy Giang Mạc Viễn tuy vào phòng họp nhưng vẫn không nói gì, sau khi ngồi xuống vẫn giữ im lặng.


"Quản lý Trang từ hội trường họp báo về thẳng đây à?" Cách đó không xa, Giang Mạc Viễn trầm thấp mở miệng, tiếng nói dễ nghe tràn đầy từ tính.


Trang Noãn Thần ngước lên nhìn về phía anh, vẻ mặt của anh vẫn bình tĩnh, như là đang hỏi một câu không liên quan đến chuyện cấp bách hiện giờ, cô thật không dám nhìn vào đôi mắt quá mức sâu thẳm ấy.


Giang Mạc Viễn hỏi xong thì có chút đăm chiêu, quay lại nhìn về phía mọi người, "Các vị, có thể để cho quản lý Trang về công ty của cô ấy trước để nắm bắt tình hình không?"


"Giang tổng, sự kiện lần này hơi nghiêm trọng, không phải cô Trang Noãn Thần phải về công ty, mà phải là người phụ trách của Truyền Thông Đức Mã đến công ty chúng ta để trình bày sự việc!" Sếp của phòng Kế Hoạch phản đối, trên dưới công ty đều đồn đại quan hệ của Trang Noãn Thần và Giang tổng rất mờ ám, hiện giờ thấy Giang tổng che chở cho cô như vậy, chị ta càng thêm xác định rõ tin đồn này.

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora