Q.2 - Chương 6: Lúng Túng

8.4K 133 8
                                    

Trong xe, Giang Mạc Viễn luôn mỉm cười ngắm dáng vẻ ăn bánh của Trang Noãn Thần. Cô ăn rất thoải mái, không hề tỏ vẻ e ấp ngại ngùng, cô cầm lấy chai nước Giang Mạc Viễn đưa tu ừng ực, sau đó ăn gần hết bánh kem chỉ với hai lần há miệng.

Miệng cô phình to, gương mặt trang điểm tinh tế và quyến rũ bị dáng ăn buồn cười phá hư hoàn toàn, Trang Noãn Thần như một đứa bé đến từ vùng tị nạn, cô nhai ngấu nghiến bánh kem phô mai, vị ngon thơm nồng lan tỏa khắp lưỡi cô. Suốt quá trình, Giang Mạc Viễn luôn dùng vẻ mặt thích thú nhìn cô, thấy cô giải quyết gọn gàng bánh kem trong tích tắc, anh hơi ngạc nhiên, cười trêu chọc, "Lần đầu tiên tôi mới thấy một cô gái chỉ cần ba phát là xử gọn một miếng bánh kem." Anh từng tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ, nhưng đa số đều sợ béo nên không dám ăn đồ ngọt.

Miếng cuối cùng ăn quá nhanh nên Trang Noãn Thần mắc nghẹn, cô cố gắng nuốt xuống, vỗ vỗ ngực, Giang Mạc Viễn bật cười, vội vàng cầm chai nước đút cô uống.

"Cám ơn anh, thật sự em rất đói bụng." Sau khi điều hòa hơi thở gấp gáp, cô thỏa mãn chép miệng, bắt gặp vẻ tươi cười trong mắt anh, lúc này cô mới xấu hổ, "Em không dọa anh sợ chứ?"

"Hơi hơi." Giang Mạc Viễn ăn ngay nói thật, khóe miệng vẫn mang vẻ cười nhạo. Biết cô lâu như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên anh thấy cô ăn ngốn nga ngốn nghiếng. Trong ấn tượng của anh, cô ăn cái gì cũng từ tốn và nhã nhặn.

"Ơ?" Trang Noãn Thần buồn phiền, dựa người vào cửa xe, cau mày, thở dài sườn sượt.

"Em sao thế?" Anh buồn cười nhìn cô. Dáng vẻ này của cô rất đáng yêu, không giả vờ không nhu mì, ít nhất không chú ý chuyện vặt vãnh trước mặt anh như những người phụ nữ khác.

Trang Noãn Thần buồn rười rượi, "Trên weibo phổ biến một câu thế này. Khi phụ nữ để lộ mọi diện mạo khác nhau của mình trước mặt một người đàn ông, thì một là lấy anh ta làm chồng, hai là giết anh ta chết.”

Giang Mạc Viễn thoạt sửng sốt, anh lập tức bật cười, ánh mắt anh vừa hiền hậu vừa ấm áp nhìn cô, "Vậy em định giết tôi hay… lấy tôi làm chồng?"

Giọng anh trầm thấp và hồn hậu, nghe có vẻ như vui đùa nhưng khiến tim cô đập mạnh bất ngờ. Vốn dĩ cô chỉ muốn nói đùa cho vui, nhưng câu trả lời nhận được từ anh làm cô khá rối rắm, môi cô giật giật, nặn ra một nụ cười gượng gạo.

Giang Mạc Viễn thấy cô thẹn thùng, anh mỉm cười, cũng không tiếp tục đề tài này. Sau khi xe ngoặt cua, anh rút một chiếc hộp tinh tế từ cặp xách ra đưa cô. Cử động này khiến Trang Noãn Thần vứt bỏ vẻ xấu hổ hoàn toàn, cô hiếu kỳ đưa mắt nhìn chiếc hộp rồi nhìn đến anh, cô mở ra xem, cất giọng vui vẻ, "Lắc tay đẹp quá."

"Em đeo thử đi." Giang Mạc Viễn vui mừng nhìn nụ cười rạng ngời của cô.

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ