Q.4 - Chương 4: Đấu đá ngầm giữa cánh đàn ông.

5.5K 60 3
                                    

Cố Mặc khẽ cười, chỉ chỉ, "Bếp ở bên kia."


"Nhà anh rộng thật." Cô cười ngượng ngùng, xách đồ đi vào trong bếp.


Nhà bếp sạch sẽ đến chói mắt, cả vật dụng cũng sáng choang, một chút dầu mỡ cũng không có, dễ nhận thấy chỗ này chưa bao giờ nấu nướng gì.


Cố Mặc cũng theo cô vào bếp, dựa vào vách tường bên cạnh, dưới ánh đèn, gương mặt tuấn tú của anh vẫn nhợt nhạt như cũ, nhìn qua có chút yếu ớt, nhưng nụ cười lại xuất phát từ nội tâm, "Chính vì căn nhà quá rộng nên thấy rất cô đơn, cho nên mới muốn em dọn tới đây sống chung. Chỗ này cách công ty em cũng khá gần." Căn nhà này anh mua lúc lên đại học, sau mấy năm để trống, dọn về đây lần nữa vẫn hiu quạnh như trước.


Trang Noãn Thần bỏ rau vào rổ, quay đầu mỉm cười với anh, "Có vẻ như không thiếu phòng đâu, em có thể không cần lo lắng khi thú tính của anh trỗi dậy sẽ hiếp người quá đáng."


"Trên lầu có một phòng ngủ chính, ba phòng ngủ dành cho khách, em mặc sức mà chọn." Cố Mặc tiến lên trước, ôm cô từ phía sau, "Bằng không, ngủ chung với anh ở phòng ngủ chính cũng được."


"Hời cho anh quá rồi." Trang Noãn Thần bật cười quay đầu lườm anh một cái.


"Noãn Thần à, đợi sau khi bác trai phẫu thuật xong liền dọn đến đây được không? Bác Trang nếu muốn tịnh dưỡng cũng có thể dọn vào đây sống cùng chúng ta." Cố Mặc vùi đầu vào tóc cô, ôn hòa hỏi nhỏ.


"Ba em sẽ không chịu đâu, ba không quen sống ở nhà người khác." Trang Noãn Thần rửa rau, nhỏ giọng nói.


"Đây đâu phải nhà người khác chứ?" Cố Mặc vừa ôm cô, vừa rửa rau cùng cô, khẽ cười.


Trang Noãn Thần không hiểu lời của anh lắm.


Anh dừng tay, nhìn cô, "Trên giấy tờ nhà anh sẽ điền tên của em lên đó."


Trang Noãn Thần sửng sốt, lại để ý thấy vẻ sâu xa trong mắt anh liền hiểu ra, đỏ mặt, lập tức xoay người lại tiếp tục bận rộn, "Nói linh tinh gì vậy?"


"Cô bé thông minh à, em hiểu anh đang nói gì mà." Cố Mặc mỉm cười nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cô, nói một cách gọn gàng dứt khoát, "Anh muốn cưới em làm bà xã của anh."


"Tự đại cuồng, ai nói muốn gả cho anh chứ." Trang Noãn Thần càng xấu hổ, tim cũng thình thịch đập dồn, nghĩ một đằng nói một nẻo, lại bắt đầu vo gạo.


"Không gả? Vậy thì ngày nào anh cũng chạy tới công ty em cầu hôn." Cố Mặc cười ha ha.

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ