Q.4 - Chương 3: Lời nói của ai mà dễ nghe quá?

6.5K 78 17
                                    

Tiệm cà phê ban trưa không đông lắm, chỉ lác đác vài người. Nghe dự báo thời tiết nói rằng năm nay là một năm đầy tuyết, đối với tuyết, Trang Noãn Thần chỉ có ấn tượng là rét lạnh, chẳng qua khoảnh khắc tuyết rơi xuống trông rất là đẹp.


Mùi thơm tinh khiết của cà phê cùng vẻ biếng nhác của buổi trưa thấm vào không khí, hòa cùng một chỗ, thậm chí ở cách đó không xa còn có người đang ngủ gật.


Ông Nam gọi một ly hồng trà , chậm rãi nhấp một ngụm, đặt xuống, mỉm cười, "Đã không còn gì đáng ngại nữa, cám ơn cháu vẫn còn nhớ đến vết thương của bác."


"Bác đừng nói vậy, bác là vì cháu mà bị thương, huống chi, người làm bác bị thương lại là anh họ cháu, thật ra thì trước đó cháu nên nói lời cám ơn và xin lỗi với bác, nhưng nghe Trình tổng nói bác đã về nước trong ngày, cho nên chưa kịp nói." Trang Noãn Thần chân thành nói.


Ông Nam nghe vậy thì khẽ cười, "Là anh cháu làm bác bị thương, cháu không cần xin lỗi."


"Bác Nam à, thật ra anh họ cháu không phải là người như vậy đâu, nhất định là xảy ra vấn đề gì đó trong kinh doanh..." Cô vội giải thích.


"Yên tâm đi, bác cũng không định truy cứu trách nhiệm anh họ cháu đâu." Ông Nam bật cười, "Về phần trong kinh doanh, rõ ràng đó là vấn đề giữa cậu ta và Giang Mạc Viễn, Noãn Thần à, chuyện này cho dù cháu có muốn nhúng tay vào cũng không có biện pháp đúng không?"


Trang Noãn Thần gật đầu, giương mắt nhìn ông, "Cám ơn bác."


"Cháu là nhân viên của bác, bảo vệ sự an toàn cho nhân viên cũng là trách nhiệm của bác, cho nên cháu không cần thấy áy náy." Ông Nam đơn giản nói rõ dụng ý của mình, lại cầm ly trà uống thêm một hớp, "Hôm nay bác gọi cháu ra cũng không có gì, chỉ là hỏi một chút về tiến độ dự án của Tiêu Duy thôi. Nghe Thiếu Tiên nói, cháu đã bỏ không ít tâm huyết cho dự án này."


Trang Noãn Thần khẽ cười, "Bác Nam, đây là trách nhiệm công việc của cháu mà."


"Được lắm, không tệ, thời buổi bây giờ còn có người trẻ tuổi nghiêm túc với công việc như cháu thật là hiếm có." Ông Nam liên tục gật gù, từng câu chữ lộ ra vẻ khen ngợi.


"Bác quá khen rồi."


"Thế nào? Làm việc vất vả không?" Ông nhẹ nhàng hỏi.


Ông Nam hòa nhã dễ gần, một chút kênh kiệu của ông chủ cũng không có, điều này làm Trang Noãn Thần vô cùng thoải mái, nhún nhún vai, cũng không câu nệ nữa, "Nói thật, rất vất vả, nhưng mà người làm PR chính là như vậy, cháu cũng quen rồi."


"Có từng nghĩ sẽ chuyển đến tổng công ty làm không?" Ông Nam đột nhiên nói.

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ