Q.5 - Chương 18: Mượn ông xã cưng

6.3K 67 16
                                    

Sắc mặt Trang Noãn Thần hơi ngớ ra, vốn đang mỉm cười, sau khi Cát Na vừa dứt lời, nụ cười bên môi đông cứng lại, thế nhưng lại kinh ngạc nhiều hơn.


Người đàn ông ngồi đối diện có vẻ tức giận, mặt tỉnh bơ nói một câu, "Em rãnh quá đúng không?"


Ý tứ cảnh cáo quá rõ ràng.


Đổi lại là người khác có lẽ đã sớm sợ hãi, nhưng Cát Na lại mỉm cười, mím môi nhìn chằm chằm Trang Noãn Thần rồi mới nói với Giang Mạc Viễn, "Chỉ là muốn nhìn thử xem tâm lý của chị dâu em có bao nhiêu vững vàng thôi mà. Noãn Thần, không ngại em gọi chị như thế chứ?"


Trang Noãn Thần lắc đầu, nhất thời lại thông cảm với Giang Mạc Viễn vì bị chính em gái mình bán đứng.


"Anh trai em trước kia rất tốt với Michelle đó." Cát Na càng tùy tiện.


Trang Noãn Thần nhìn cô gái ngồi đối diện, vóc dáng chuẩn đến ấn tượng, còn có giương mặt đẹp đẽ chuẩn mực tuyệt đối có thể khiến đàn ông mê đắm, Michelle đã phá vỡ quan niệm của cô về người tình, về tiểu tam; trang phục của cô ấy không quá khoa trương, nhìn ra được là để mặt mộc, thời buổi này, mấy cô nàng có nền tảng tốt đều đi lên bằng đường tắt.


Làn da của cô ấy dưới ánh nến càng thêm sáng bóng, Trang Noãn Thần không nói gì, ở trước mặt người yêu cũ của Giang Mạc Viễn, cô ngược lại trông như chú vịt xấu xí.


Giang Mạc Viễn giương mắt nhìn cô, thấy vẻ mặt cô bình tĩnh, đầu chân mày hơi nhíu, khóe môi hơi nhếch, chiếc cằm gợi cảm có chút căng cứng.


Michelle bên cạnh nhiệt tình quấn lấy cánh tay anh, hơn nửa thân trên dán sát vào người anh, "Mạc Viễn, cô ta nhìn chẳng xứng với anh chút nào, anh vì loại phụ nữ tầm thường thế này mà không cần em sao?"


Cô ấy nói tiếng Anh, Trang Noãn Thần nghe hiểu hoàn toàn, tâm tư vốn tĩnh lặng liền bị câu nói này làm bốc hỏa!


Giang Mạc Viễn không để ý đến Michelle, ngược lại lạnh lùng nói với Cát Na, "Dẫn người của em đi đi, nếu không em đừng mong làm công việc này nữa!"


"Trời ạ, em sợ chết mất thôi." Cát Na ra vẻ kinh ngạc, lại cười hì hà nói, "Anh sẽ không nhẫn tâm như vậy với em chứ, em là em gái anh đó."


Michelle bên cạnh vẫn đang tiếp tục trình diễn tiết mục dịu dàng triền miên, cộng thêm bộ dạng đáng yêu, "Mạc Viễn, anh lạnh lùng thế làm gì? Vì cô gái này sao? Đồ đáng ghét." Nói xong lại quay đầu nhìn Trang Noãn Thần, trực tiếp khởi xướng công kích, "Cưng à, không ngại tôi mượn ông xã của cưng vài ngày chứ? Tôi với Mạc Viễn lâu rồi không gặp nhau, muốn yên tĩnh ôn lại chuyện cũ một chút."

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ