Q.4 - Chương 34: Khó ngủ

5.8K 59 2
                                    

Giang Mạc Viễn, trước giờ chưa từng có suy nghĩ sẽ kết hôn dưới tình huống thế này!


Thậm chí, ngay cả khi Trang Noãn Thần xuất hiện ở trước phòng làm việc của anh.


Khi anh lái xe tìm kiếm cô trên đường cao tốc Kinh Thông, khi anh nhìn thấy cô ngồi co ro trong tuyết lạnh đến nỗi sắp đông cứng, khi đó anh thật lo lắng, tưởng tượng một cô gái còn ở ngoài đường giữa trời thối thui thế này, anh chỉ hận không thể lập tức tìm được cô, giữ cô bên mình.


Thời điểm ấy, anh đã hạ quyết tâm phải giữ cô ở bên.


Khi anh không tự chủ được mà chiếm lấy cơ thể cô, khi cơ thể ấy run rẩy để mặc anh khám phá, thời điểm ấy, anh càng thêm kiên định, anh không thể buông tay được.


Anh mưu tính tất cả, nguyên nhân rất đơn giản, chính là hy vọng cô có thể ở lại bên anh.


Nhưng, ý niệm này chỉ có thế.


Anh chưa từng có suy nghĩ kết hôn trong đầu, chưa từng nghĩ đến, chỉ nghĩ vẫn có thể dùng một loại phương thức khác để có được cô gái này.


Cho đến khi...


Cô dè dặt gõ cửa phòng làm việc của anh.


Mặc dù lúc ấy anh đang nói điện thoại đó, nhưng cả quá trình ánh mắt anh đều không rời khỏi cô, anh nhìn thấy cô hệt như con thú nhỏ đáng thương cuộn mình trên sô pha, nhìn cô cố gắng đè nén vẻ căng thẳng, nhìn thấy nỗi đau giữa do dự của cô, khoảnh khắc anh, anh mới biết anh thật sự rất muốn có được cô.


Trong nhà hàng, cô gian nan nói xong thỉnh cầu của mình.


Còn anh, phút chốc ấy tâm tư cũng xảy ra biến hóa, vốn anh định nói muốn giữ cô bên mình, làm tình nhân hay bạn giường cho anh cũng được, chỉ cần ở lại bên anh; vốn anh nghĩ giới hạn của sự mê đắm và ham muốn của anh với cô chỉ có vậy.


Ngay lúc cô lên tiếng nhờ giúp đỡ, anh đã làm ra một quyết định ngay cả chính bản thân anh cũng cảm thấy kinh ngạc, kết hôn!


Nhiều năm trôi qua, anh làm việc luôn có sắp xếp và có trình tự, mỗi bước đều tính toán tỉ mỉ và thận trọng, anh có thể mỉm cười nhìn ngắm đối thủ từng bước một rơi vào cái bẫy mà anh dày công thiết kế, huống chi là muốn có được một cô gái? Theo y như sắp xếp của anh, Trang Noãn Thần tất nhiên sẽ thuộc về anh, với thân phận làm tình nhân của anh.


Chỉ là, nguyên tắc của anh lại bị cô phá vỡ.


[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ