Q.4 - Chương 22: Xem như trả lại anh

6K 72 0
                                    

Giọng nam nặng tựa tảng đá, dày đặc ép lại đây, ngực Trang Noãn Thần bỗng dưng cứng lại, tảng đá lớn này nặng nề đè ép ngực cô, ra sức vặn vẹo biến dạng, có hơi đau, nhưng cảm giác nhiều hơn chính là khiếp sợ.


Ôn nhuận nhã nhặn như Giang Mạc Viễn, cũng chưa từng nói với cô những lời mờ ám thế này, sự thay đổi giữa hai người càng khiến cô hoang mang.


Thấy trong mắt cô đầy vẻ sửng sốt, môi Giang Mạc Viễn nhịn không được nổi lên gợn sóng lăn tăn, nâng mặt cô lên, giọng điệu càng thêm nhẹ nhàng ấm áp, "Sao vậy em?"


Ngôn từ quá mức thân mật khiến cô bất an và bài xích, nghiêng mặt qua một bên, để ngón tay anh lạc lõng giữa không trung.


Ý cười trên mặt Giang Mạc Viễn thoáng sượng lại.


"Giang tổng..." Trang Noãn Thần đứng lên khỏi sô pha, khi nhìn về phía anh, ánh mắt bỗng trở nên lạnh nhạt, từ trong túi xách rút ra một tấm chi phiếu đưa cho anh, "Số tiền này trả lại anh."


Giang Mạc Viễn sửng sốt, cúi đầu nhìn thoáng qua, lại nhìn thẳng vào cô, "Em có ý gì?"


"Tôi đã đến khách sạn và bệnh viện dò la kỹ càng, số tiền này chính là toàn bộ chi phí ba tôi nằm viện điều trị và chỗ ngủ nghỉ của mẹ tôi, không dư không thiếu." Trang Noãn Thần đặt tấm chi phiếu lên bàn, thản nhiên nói.


Giang Mạc Viễn chợt nhíu mày, gương mặt điển trai xẹt qua một chút không vui, nhưng rất rõ ràng bị anh mạnh mẽ đè nén xuống, đưa tay cố định hai vai cô, cúi đầu nhìn cô, giọng điệu lại chuyển thành dịu dàng, "Noãn Noãn, em đang giận dỗi anh à?"


"Không hề..." Trang Noãn Thần hít sâu một hơi, nhìn anh nghiêm túc nói, "Chỉ là tôi không muốn nợ anh bất cứ thứ gì, còn có món nợ của Cố Mặc, tôi và anh ấy sẽ cùng nhau trả cho anh."


Hai tay giữ vai cô hơi dùng sức, con ngươi thâm thúy co lại, anh không nói gì, chỉ cúi đầu nhìn cô trân trối, cặp mắt kia sắc bén thế nào cô không biết, bởi vì cô đã cụp mắt xuống, che khuất tầm mắt của anh và cô.


Thật lâu sau, ngay khi bầu không khí im lặng thế này sắp làm người khác hít thở không thông, bàn tay Giang Mạc Viễn xuyên qua mái tóc cô, vòng qua cổ trực tiếp phủ lên gáy cô, hơi mạnh tay một chút, khiến cô không thể không ngẩng đầu nhìn vào mắt anh.


Cặp mắt ấy, là cặp mắt thâm sâu không hiểu được, có một thoáng lạnh lẽo lướt qua làm lông tơ cô dựng đứng.


Nhưng anh lại nở nụ cười.


Nụ cười kia, vẫn là vẻ dịu dàng say đắm xưa nay, nhìn kỹ thì đang lờ mờ nhẫn nại đè nén xuống vẻ không vui.


[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Where stories live. Discover now