Q.5 - Chương 9: Nghiêm túc

5.6K 77 1
                                    

Cô gái dưới thân kiều diễm xinh đẹp như hoa, đôi mắt như nai con ngập tràn sự sợ hãi rõ rệt. Giang Mạc Viễn cúi đầu nhìn cô, ánh đèn màu vàng nhạt chiếu lên gương mặt cô lúc sáng lúc tối, sự bất an trên mặt anh cũng lúc ẩn lúc hiện, anh muốn cúi đầu hôn cô, lại phát hiện khuôn mặt cô khẩn trương sợ hãi tựa như con thỏ bị rơi vào bẫy, nhịn không được thấp giọng ra lệnh,


" Mở mắt ra nhìn anh!"


Anh không muốn cô nhắm mắt lại trong lòng lại nghĩ đến bóng hình của người đàn ông khác, cho dù chỉ là suy nghĩ cũng đủ làm tâm trạng anh không vui.


Trang Noãn Thần theo bản năng mở mắt nhìn vào đôi mắt đen quá mức thâm thúy của anh, ngực thắt lại, hơi thở trong nháy mắt cũng trở nên gấp gáp. Hô hấp của anh gần sát cô, gần đến nỗi có thể giao hòa với nhau. Hai tay cô để nhẹ lên ngực anh, chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay đều là sức mạnh cứng rắn, reo hò đến cả trái tim cô cũng bất ổn theo.


"Tôi , tôi mệt chết đi được, muốn ngủ..." Nhìn vào ánh mắt anh cô có thể đọc được sự khao khát của anh, nhưng cô trước sau vẫn không thể cùng anh tiến tới quan hệ thân cận thêm nữa. Đúng vậy, anh đích thực là người đàn ông đầu tiên của cô, nhưng là lúc không được tỉnh táo, dưới tình huống này cô thật sự không thể hoàn toàn mở lòng được.


Giang Mạc Viễn không có nhiều hành động, chỉ nhìn cô thật lâu, sau một lúc đột nhiên cúi đầu, nụ hôn nóng bỏng dọc theo hai má cô dần dần hạ xuống đôi môi, chiếc cằm tinh tế và xương quai xanh gợi cảm...


Trang Noãn Thần không giãy dụa, cũng không đẩy anh ra, anh là chồng của cô nên cô không có quyền cự tuyệt, đây quyền lợi của anh.


Nụ hôn triền miên của người đàn ông dừng lại tại đỉnh cao ngất của cô, lại ý thức được cô không phản kháng, ngẩng đầu nhìn cô, cũng có thể cảm nhận rõ ràng cả người cô run rẩy, như chú ve lạnh run đứng lặng trước gió lạnh. Bỗng dưng mềm lòng, âm thầm hít sâu một hơi nhẹ thàng thở ra, động tác tiếp theo là xoay người nằm xuống, duỗi cánh tay ra một lần nữa ôm cô vào lòng.


Trang Noãn Thần đang khẩn trương lại bị hành động bất ngờ của người đàn ông khiến cô sững sờ, mở to mắt nhìn anh.


Giang Mạc Viễn mỉm cười, như thở dài lại như dung túng, "Ngủ đi."


Tảng đá trong lòng ầm ầm rơi xuống đất, cảm giác thoải mái kéo đến đồng thời có chút cảm động, nhẹ nhàng gật đầu, kéo chăn lên đắp xoay người lại.


Cánh tay người đàn ông từ phía sau vươn đến ôm cô, tấm lưng cô nhanh chóng dán vào lồng ngực anh, xung quanh là mùi xạ hương của anh. Cả người Trang Noãn Thần nhỏ xinh tựa như chú mèo con, bị con báo dịu dàng ôm vào lòng.

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ