Q.6 - Chương 5: Thương lượng vênh váo

834 14 0
                                    


Biểu hiện bên ngoài của chứng cuồng loạn thực ra không chỉ có một dạng.

Có khối người làm rối lên gần như khiến đối phương sụp đổ, nhưng Hạ Lữ lại lựa chọn cách biểu hiện của số ít, đó chính là tự ngược. Bất quá với tính cách của cô thì tiêu hủy rồi nuốt vào bụng cũng là bình thường, người giống như cô còn có Trang Noãn Thần.

Chứng cuồng loạn của Hạ Lữ như một hồi niết bàn, lôi sự tự ti mà hai người họ không dám đối mặt ra hết, phơi bày dưới ánh nắng cực kỳ chói chang, nhìn qua tàn nhẫn nhưng lại rất sảng khoái.

Thế cho nên khi Trang Noãn Thần ngồi đối diện với Lăng Phi mặt mày xinh đẹp đến từng centimet thì vẫn còn đang nghĩ đến lời nói của Hạ Lữ vào ngày hôm qua.

Hoàn cảnh trong hội quán tư gia không tệ, người bạn trong giới này của Lăng Phi là một diễn viên điện ảnh và truyền hình rất có nghệ đức, sau khi cùng vài vị đạo diễn hợp tác cũng trở nên nổi tiếng, nhưng bất luận nhìn thế nào, thì bộ dạng của Lăng Phi rất xứng với cái tên của cô, chảnh chọe vênh váo, hoàn toàn đàn áp hết toàn bộ mọi người ngồi trong hội quán. Nếu chỉ là tình bạn thầm kín vậy trái lại cũng không tệ, chỉ tiếc bất luận là Trang Noãn Thần hay là vị tổng biên tập đang vui buồn lẫn lộn kia, cộng thêm người bạn thân trong giới này, ai cũng không đoán được Lăng Phi sẽ dẫn theo người đại diện đến hội quán gặp mặt.

Người đại diện vừa nhìn danh thiếp của Trang Noãn Thần liền tự nhiên sáng tỏ, cộng thêm hai người đi theo bên cạnh thì lại càng hiểu hơn, nhưng thật ra cũng không công khai lật mặt ngay, chỉ là trong lời nói lộ vẻ phách lối, làm cho Lăng Phi cũng kiêu ngạo tự mãn, nói chuyện quên luôn cả chừng mực.

Bên kia, Lăng Phi vừa nói vừa khoa tay múa chân chặt chém không khí, bên này Trang Noãn Thần nghe mà không để tâm vào, lời lải nhải bên tai không biết sao lại biến thành lời nói của Hạ Lữ vào hôm qua.

"Giám đốc Trang?" Bên tai có người gọi cô.

Lúc này Trang Noãn Thần mới hoàn hồn, giương mắt liền bắt gặp vẻ mặt mất hứng của Lăng Phi ở đối diện, "Giám đốc Trang à, chị có nghe tôi nói hay không vậy?"

Gương mặt xinh đẹp kia của cô có vẻ tức giận, ánh mắt lạnh lùng cũng thoáng không vui. Trang Noãn Thần dọn dẹp lại suy nghĩ, nhìn thẳng vào mắt cô, "Đương nhiên, tôi hiểu được tình trạng khó xử của cô Lăng Phi, nhưng hôm nay tôi cố ý đích thân đến gặp cô cũng là muốn thúc đẩy chuyện này, về phần hai hoạt động diễn ra cùng ngày 25 cô cứ yên tâm, tôi cam đoan sẽ không xung đột với nhau."

Hoạt động của Mỹ Á tổ chức vào ban ngày, tiệc của tạp chí là vào buổi tối, cô đương nhiên sẽ an bài thỏa đáng. Nhưng trong lòng cô cũng rõ, nếu đối phương chịu phối hợp thì xong chuyện rồi, lại càng không cần khiến Cao Doanh mỗi ngày lẽo đẽo theo sau người đại diện kia đau khổ cầu xin. Trang Noãn Thần định thần nhìn kỹ Lăng Phi, trong lòng bắt đầu nhủ thầm, cô nàng này đẹp đó nhưng nhìn thế nào cũng giống như nhân tạo vậy, đẹp đến nỗi không chút tì vết, đến nỗi người khác phải kinh ngạc nhưng không kinh tâm, lại càng sẽ không làm người ta động lòng, hệt như một bức tranh không có cảm giác lập thể, thiếu chút sức sống.

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant