Q.6 - Chương 25: Cố nhân tập kích

857 19 0
                                    


Động tác chuẩn bị uống đồ của Mạnh Khiếu bị ngưng trệ, ngẩn người.

"Tôi không biết giữa anh và Hạ Lữ rốt cục đã xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn ra được cậu ấy rất quan tâm đến anh." Tiếng nói của Trang Noãn Thần nhỏ nhẹ nhu hòa, có thể sánh với ánh nắng bên ngoài.

Mạnh Khiếu nghe vậy chỉ cười nhẹ, "Quan tâm tôi?"

Giọng điệu châm chọc tuy nhẹ, nhưng Trang Noãn Thần cũng nghe ra được, chỉ cảm thấy ngạc nhiên nhìn Mạnh Khiếu, nhất thời cũng không biết tiếp theo nên nói gì. Trực giác mách bảo với cô Mạnh Khiếu có ý với Hạ Lữ, nhưng thái độ của anh ta...

Từ đầu đến cuối Mạnh Khiếu không ngẩng lên nhìn cô, đương nhiên không nhìn thấy được vẻ mặt biến hóa của cô, cúi đầu nhìn thức uống trong ly, thật lâu sau mới nhàn nhạt thốt ra một câu, "Trong mắt cô ấy, tiền quan trọng hơn tôi nhiều."

Lần này đến lượt Trang Noãn Thần sững sờ, "Gì chứ?"

Anh ngước lên, ánh mắt nhìn cô thêm phần trống trải, "Nhưng vì cái gì chứ? Chẳng phải cô ấy thích tiền sao? Tôi có thể cho cô ấy tiền, cô ấy muốn bao nhiêu tôi cho cô ấy bấy nhiêu, Noãn Thần, tôi tự thấy rằng có thể nuôi nổi cô ấy, nhưng vì sao cô ấy còn từ chối tôi?"

Trang Noãn Thần há miệng, trời ạ, hai người họ đã tiến triển tới mức độ này rồi sao? Xem ra cô đã bỏ lỡ rất nhiều...

"Hay là... trong lòng cô ấy hoàn toàn không có tôi." Mạnh Khiếu một phen nắm lấy Trang Noãn Thần.

"Không thể nào." Trong mắt Mạnh Khiếu, Trang Noãn Thần bắt gặp một tia đau xót, "Tôi có thể nhìn ra được cậu ấy thích anh mà."

"Cô cũng không phải cô ấy, làm sao biết được cô ấy nghĩ gì." Mạnh Khiếu chậm rãi lắc đầu, tự giễu.

Trang Noãn Thần thở dài, nhíu mày, "Mạnh Khiếu, tôi với Hạ Lữ là bạn bè thân thiết nhiều năm như thế đương nhiên tôi hiểu cậu ấy. Tôi cảm thấy cậu ấy nói thích tiền chẳng qua chỉ viện đại một cái cớ với anh vậy thôi."

"Viện cớ với tôi?" Mạnh Khiếu cười khổ.

"Viện cớ với anh không có nghĩa là không thích anh, có lẽ là bởi vì quá thích, quá yêu. Mạnh Khiếu, anh có từng nghe qua câu: quá yêu có thể sinh buồn phiền có thể sinh lo sợ chưa." Ánh mắt Trang Noãn Thần chuyển thành dịu dàng, "Có lẽ Hạ Lữ cho rằng bản thân không xứng với anh, cho nên dù có yêu cũng chẳng dám thừa nhận."

"Hoang đường! Có gì mà xứng với không xứng?" Mạnh Khiếu đột ngột cao giọng.

"Trước kia Hạ Lữ từng yêu đương, nhưng lần nào cũng bị đàn ông tổn thương, có thể chính là như thế mới đóng chặt cửa lòng lại, không dám chấp nhận bất cứ tình cảm nào nữa, cậu ấy sợ lại bị tình cảm làm tổn thương." Trang Noãn Thần chân thành nói, "Anh không thể trách Hạ Lữ nghĩ nhiều, cậu ấy chỉ là một cô gái bình thường, mà anh, tính cách kiêu ngạo bất kham, có chức danh nghề nghiệp cao, lại có bối cảnh gia thế lớn hậu thuẫn, bên cạnh dập dìu hoa bướm, cậu ấy sợ sẽ lại bị tổn thương, hoặc là sẽ cảm thấy hoàn toàn không có lòng tin có thể giành được tình yêu của anh một cách trọn vẹn."

[Q-1]Hào Môn Kinh Mộng - Chưa từng yêu cuồng nhiệt hoá ra đã đậm sâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ